Không những giúp người dùng tiết kiệm được tối đa cước phí sử dụng mạng 3g của Vinaphone mà gói MAX300 còn có thêm ưu đãi trọn gói nên người dùng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của nhà mạng đến hết chu kỳ.
Với giá 300.000đ để đăng ký gói MAX300 Vinaphone đây có lẽ là 1 mức cước phí không quá cao đối với phần lớn người dùng dịch vụ của nhà mạng.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Mỗi chương trình khuyến mãi Vinaphone đều mang đến 1 lợi ích nhất định cho người dùng và ưu đãi mang lại từ khuyến mãi nạp thẻ ezpay ngày 28/7/2017 cũng là 1 trong các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Một cơ hội nâng cao tài khoản hiếm gặp của Vinaphone đang chờ đợi thuê bao tham gia. Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi lần này của Vinaphone.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sở hữu ngay 3GB data tốc độ khi đăng ký gói cước M120 của Mobifone thành công nhưng nếu ưu đãi này không thực sự phù hợp thì thuê bao có thể hủy gói M120 của Mobifone vào bất cứ thời điểm nào để chọn gói cước phù hợp hơn.
Vậy làm sao có thể hủy gói M120 Mobifone xin mời cùng xem nội dung hướng dẫn ngay sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong số các gói cước 3G Vinaphone 1 ngày có lẽ gói D1 của Vinaphone là 1 trong các gói cước ưu đãi khá hấp dẫn dành cho người dùng. Để tìm hiểu cach dki 3g cua vina được chi tiết hơn các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nội dung được trình bày dưới đây nhé.

Đăng ký gói D1 Vinaphone sở hữu 1GB Data tốc độ cao

Đây là 1 trong những gói 3G Vinaphone thu hút được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng do giá cước rẻ, phù hợp với nhu cầu hằng ngày mà lượng data ưu đãi đem lại cũng vô cùng thích hợp với 1 ngày làm việc, giải trí. Hiện tại, gói cước đang được triển khai trên toàn quốc và dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài của Vinaphone mời tham gia gói hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của Vinaphone.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

MAX300 Vinaphone hiện là gói 3G có ưu đãi data khủng nhất hiện nay của Vinaphone, Nếu muốn truy cập 3G thường xuyên mà không phải lo lắng bị gián đoạn trong quá trình sử dụng, lựa chọn đăng ký gói 3G MAX300 Vinaphone là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Đăng ký thành công gói cước 3G MAX300 Vinaphone, bạn sẽ có ngay 30GB data tốc độ cao, đây là ưu đãi data siêu khủng, làm hài lòng tất cả các tìn đồ internet kể cả những thuê bao khó tính nhất. Để hiểu rõ hơn nữa thông tin và điều khoản sử dụng của gói 3G MAX300 Vinaphone, mời bạn theo dõi nội dung bài viết này của dangky3gmobifone.net.

Nhận ngay 30GB khi đăng ký gói MAX300 Vinaphone

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đang sở hữu 1 chiếc sim ezcom có lẽ quý khách không còn xa lạ với gói cước EZMAX của Vinaphone rồi phải không nào.
Khi bạn có nhu cầu sử dụng khác, không muốn sử dụng gói EZMAX nữa thì hãy cùng theo dõi hướng dẫn hủy gói ezmax của Vina trong bài viết hôm nay quý khách nhé.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đang đăng ký gói Mimax Vinaphone để sử dụng, người dùng sẽ gặp phải tình trạng bóp băng thông khi sử dụng hết data tốc độ cao, và điều này không 1 ai muốn xảy ra do đó để chuyển sang gói BIG70 của Vinaphone có cùng cước phí thì trước tiên quý khách cần phải thực hiện hủy gói mimax của Vinaphone thành công.
Vậy làm sao có thể hủy gói MAX của Vinaphone xin mời theo dõi thông tin trình bày sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Với 25,000đ như trước đây bạn chỉ có thể đăng ký gói M25 của Vinaphone với 150MB dung lượng 3G Vinaphone miễn phí, nếu bạn là sinh viên và may mắn được hưởng ưu đãi với gói MAX sinh viên 25,000đ 2GB dung lượng (Dành cho đối tượng được tham gia đăng ký) thì giờ đây, các thuê bao thường cũng có thể có cơ hội sử dụng gói MAX Vinaphone với phiên bản “đặc biệt” khi chỉ với 25,000đ, thuê bao được hưởng ưu đãi “đặc biệt” với 2GB dung lượng miễn phí cơ nhé.

MAXDB Vinaphone

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Đã sẵn sàng dang ky 4G Mobifone để sử dụng, vậy thì có lẽ đăng ký gói DP100 của Mobifone cho lần đầu tiên trãi nghiệm dịch vụ mới này là hoàn toàn hợp lý.
Chỉ cần đăng ký 4G Mobifone thành công thuê bao sẽ nhận được tất cả các ưu đãi trên rồi đấy. Ngay sau đây là hướng dẫn đăng ký gói DP100 Mobifone chi tiết.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các gói cước 3G của Mobifone đang được nhà mạng triển khai đang dần được người dùng sử dụng rất phổ biến, theo đó chỉ từ 70.000đ là thuê bao đã có thể đăng ký được gói 3G Mobifone đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng Internet thường xuyên rồi đấy.
Thao tác đăng ký 3G Mobifone cũng được thực hiện khá dễ dàng do đó quý khách có thể theo dõi hướng dẫn chi tiết ngay sau đây.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()