à nhà mạng lớn và nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng Mobifone luôn biết cách làm khách hàng hài lòng với những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn, một trong những chương trình được yêu thích nhất chính là khuyến mãi thẻ nạp. Thời điểm cuối tháng 8, chắc hẳn rất nhiều thuê bao trả trước đang mong đợi Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp để gia tăng tài khoản.

THAM KHẢO

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu như có nhu cầu sử dụng internet liên tục, thay vì phải đăng ký 3G Mobifone hàng tháng thì giờ đây người dùng có thêm sự lựa chọn mới đó là đăng ký gói 3M70 Mobifone để được sử dụng 3G của Mobifone liên tục trong 3 tháng mà không cần phải đăng ký nhiều lần.
Bởi lẽ sau khi đăng ký gói 3M70 3G hoàn tất quý khách sẽ nhận được ưu đãi là 1,8GB Data/tháng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình trong suốt 3tháng mà không e ngại về cước phí phát sinh nữa.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Gần đây, dịch vụ du lịch SGO Vinaphone đã được nhiều người đăng ký sử dụng để khám phá nhiều địa điểm du lịch mới. Tuy nhiên, khi mùa du lịch đã qua thuê bao cũng nên hủy dịch vụ SGO của Vinaphone để bảo toàn tài khoản sử dụng trong thời gian tới. Nhằm giúp các bạn có thể hủy dịch vụ Du lịch SGO của Vinaphone thành công một cách nhanh chóng nhất. Hôm nay, dichvu3gvinaphone.vn sẽ có bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Cách hủy dịch vụ từ đầu số 1367 Vinaphone – Du Lịch SGO:

Thay vì cứ mãi duy trì dịch vụ Du Lịch SGO của Vinaphone trên thuê bao của mình khiến tài khoản bị trừ cước mỗi ngày/mỗi tuần mà không có nhu cầu sử dụng, quý khách hãy hủy dịch vụ du lịch SGO Vinaphone ngay để quản lý tài khoản của mình tốt hơn.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cách duy nhất để thay thế tiếng chuông tít tít khá nhàm chán mặc định của cuộc gọi đến chính là đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Mobifone, theo đó quý khách có thể mang lại màu sắc mới cho dế yêu bằng 1 bài nhạc mà mình ưa thích nhất.

Tuy nhiên, khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng tiện ích đó nữa thì thao tác hủy là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng theo dõi thông tin chỉ dẫn dưới đây để có thể hủy nhạc chờ Mobifonehay hủy dịch vụ Funring của Mobifone thành công nhé!

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Trong số các gói 3g Mobifone đang được triển khai, bên cạnh các gói 3G 1 ngày thì các gói cước 3G khuyến mãi của Mobifone được rất nhiều người dùng thường xuyên chọn lựa đăng ký sử dụng. Tham gia sử dụng các gói 3G khuyến mãi Mobifone, khách hàng sẽ được thả ga lướt net mà không phải lo lắng về tài khoản hay gián đoạn giữa chừng.

Những gói cước 3G khuyến mãi Mobifone ưu đãi “khủng”:

Hiện tại, Mobifone đang triển khai đến người dùng vô vàng các gói 3G khuyến mãi khác nhau bao gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về dung lượng hoặc ưu đãi về thời gian sử dụng. Chi tiết cụ thể các gói cước này như sau:

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sử dụng dịch vụ Funtalk Vinaphone người dùng sẽ được nghe những giai điệu có sẵn hoặc tự chọn ngay trong cuộc gọi với người khác bằng cách chọn giai điệu ở các phím từ 1 đến 9.

funtalk-vinaphone

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng 3G Toẹt ga trong ngày Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước 3G 1 ngày có ưu đãi khủng về data. Và hôm nay, tuvanmobifone.com sẽ cung cấp thông tin về gói cước D10 Mobifone – một gói khuyến mãi siêu khủng siêu mới mà nhà mạng vừa cung cấp.

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu cách đăng ký 3g Mobifone: 

http://tuvanmobifone.com/cach-dang-ky-3g-mobifone.html

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hiện nay, gần như 3G của Vinaphone là 1 trong những dịch vụ không thể thiếu. Nếu là wifi công cộng, khỏi phải nói cũng biết tốc độ truy cập chậm đến mức nào, lại không an toàn nữa. Vì vậy, đăng ký 3G cho Vinaphone sẽ là một sự lựa chọn hợp lý trong những trường hợp cần thiết như thế này.

Tuy nhiên, vì nhu cầu không cao nên việc sử dụng các gói 3G Vinaphone trọn gói tháng sẽ khá là lãng phí. Do đó, VNPT Vinaphone đã triển khai nhiều gói 3G giới hạn dung lượng khác dành cho những khách hàng truy cập ít, đó là gói M25 Vinaphone. Đây là gói cước rất rẻ mà bất kỳ thuê bao nào cũng có thể đăng ký sử dụng. Cùng dangky3gvina.com tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về gói cước cũng như cách đăng ký gói M25 Vinaphone cho dế yêu của mình nào.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Không phải tốn quá nhiều tiền để đăng ký 3G Vinaphone, đăng ký gọi thoại trong tháng. Theo đó, khách hàng đăng ký tham gia gói cước B129 Vinaphone sẽ nhận ngay về cho mình 30 phút gọi ngoại mạng, 60 tin nhắn nội mạng miễn phí, đồng thời được tặng thêm 1,2GB data tốc độ cao từ gói MAX100 Vinaphone và được miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.

Gói cước B129 Vinaphone tích hợp những ưu đãi hấp dẫn có thể đáp ứng “tất tần tật” những nhu cầu thiết thực nhất trong quá trình sử dụng di động của khách hàng, vậy nên đây là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về gói cước B129 mạng Vinaphone trong bài viết dưới đây nhé!

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các gói cước khuyến mãi gọi cho sim sinh viên Mobifone luôn có ưu đãi siêu khủng và rất được lòng các thuê bao. Ngoài ưu đãi khủng, giá cước sử dụng rẻ cũng là một lý do khiến ngày càng nhiều thuê bao sử dụng sim sinh viên lựa chọn đăng ký các gói ưu đãi gọi này. Chỉ với chi phí từ 2000đ/ ngày các thuê bao có thể tám “cháy máy” với bạn bè, người thân, không còn phải e dè ngắt cuộc gọi sớm vì sợ tốn kém như trước đây nữa.

Sinh viên là đối tượng khách hàng Mobifone có ngân sách sử dụng hàng tháng khá eo hẹp, chính vì vậy ưu đãi từ các gói gọi nội mạng sẽ giúp các thuê bao tối ưu hóa chi phí sử dụng những vẫn thỏa mãn nhu cầu gọi thoại mỗi ngày. Mobifone hiện đang triển khai khá nhiều gói ưu đãi gọi nội mạng cho sim Sinh viên, tùy nhu cầu gọi thoại mà thuê bao có thể lựa chọn đăng ký gói cước ưu đãi thích hợp nhất để sử dụng.

dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()