YT30 Mobifone là 1 gói data phục vụ cho nhu cầu xem Video miễn phí dung lượng trên Youtube cũng như hỗ trợ truy cập Internet miễn phí chỉ với 50.000đ mỗi tháng.
Đây là gói cước được triển khai có thể đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu giải trí bằng hình thức xem video từ trang mạng xã hội Youtube.
Để hiểu rõ hơn cách thức đăng ký gói cước YT30 của Mobifone, mời quý khách cùng theo dõi bảng tin sau.

Hướng dẫn đăng ký gói cước YT30 Mobifone

Youtube là kênh Video lớn nhất thế giới và là kênh giải trí quen thuộc của nhiều thuê bao di động Mobifone. Thông thường nếu xem Video khi truy cập mạng, dung lượng data hoặc tài khoản của bạn sẽ bị trừ tiền rất nhanh chóng khiến những phút giây giải trí của bạn ít nhiều bị ảnh hưởng. Gói cước YT30 Mobifone chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn cân bằng chi phí sử dụng và thỏa mãn nhu cầu thưởng thức Video mỗi ngày.

Cách đăng ký gói YT30 mạng Mobifone

Soạn: DKV YT30 gửi 9084

Với cú pháp trên bạn chỉ mất chưa đến 1 phút là đã có thể đăng ký gói cước thành công. Sau khi đã xác nhận đăng ký thành công bạn hãy tắt máy và khởi động trước khi truy cập Youtube.com để sử dụng.

Gói YT30 Mobifone - gói data Youtube 30 ngày của Mobifone

Xem Video xả láng với gói cước YT30 mạng Mobifone

Thông tin đăng ký gói cước YT30 của Mobifone

Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước, trả sau Mobifone đang hoạt động (không bao gồm thuê bao Fast Connect – thuê bao sử dụng sim data mạng Mobifone).

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Cước phí đăng ký: 50,000đ và trừ vào tài khoản chính khi khách hàng đăng ký thành công

Chu kỳ: 30 ngày

Ưu đãi với khách hàng đăng ký thành công gói YT30 Mobifone:

– Tặng 400MB data miễn phí vào tài khoản data để truy cập internet không giới hạn trang web truy cập.

– Trong khung giờ từ 7h đến 23h59 phút:  Tặng 15GB dung lượng data tốc độ cao để truy cập Youtube và FPT Play xem Video. Sử dụng hết 15GB gói cước sẽ hạ băng thông về tốc độ thường. Miễn phí 100% cước sử dụng ngoài gói.

– Trong khung giờ từ 0h đến 06:59 phút: Miễn phí truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao.

Lưu ý:

  • Khi sử dụng gói cước YT30 Mobifone bạn cần truy cập trang Youtube.com bằng trình duyệt mặc định của máy hoặc qua ứng dụng Youtube. Nếu sử dụng các trình duyệt khác Mobifone sẽ tính cước theo quy định.
  • Nếu không còn nhu cầu sử dụng bạn có thể hủy gia hạn gói YT30 với cú pháp KGH YT30 gửi 999 hoặc hủy gói với cú pháp HUY YT30 gửi 999.

Nếu thường xuyên có nhu cầu xem Video giải trí thì ngay bây giờ bạn nên tranh thủ tậu ngay cho dế yêu gói YT30 Mobifone kết hợp với 1 gói 3g mobi để tiết kiệm chi phí sử dụng mỗi tháng mà vẫn được thoải mái xem Video bất kỳ lúc nào nhé.

Chúc các bạn hài lòng với gói cước Youtube YT30  của nhà mạng Mobifone

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()