Tphim là 1 dịch vụ giải trí mang đến nhiều bộ phim hay hấp dẫn cho người dùng vào những khi rãnh rỗi.
Nhưng gần đây, thời gian giải trí khá hạn hẹp do đó người dùng cần phải tìm đến cách hủy dịch vụ Tphim Vinaphone để tiết kiệm cước phí sử dụng hàng tháng.
Vậy cú pháp hủy dịch vụ Tphim Vinaphone là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong hướng dẫn sau.

Chi tiết hủy đăng ký DV Tphim Vina

Thông thường, để hủy một dịch vụ nào đó ra khỏi thuê bao, khách hàng cần biết xem thuê bao của mình đang sử dụng gói cước nào của dịch vụ, do 1 dịch vụ có thể chia thành nhiều gói cước với tính năng và mức giá khác nhau.

Thế nhưng dịch vụ TPhim thì chỉ có 1 gói duy nhất theo chu kỳ ngày, do vậy khách hàng có thể hủy rất dễ dàng mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm mã dịch vụ hay xác định gói cước. Để hủy dịch vụ TPhim cho sim Vinaphone, khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản theo mẫu sau đây:

Soạn: HUY gửi 9182 (miễn phí SMS)

Hướng dẫn hủy dịch vụ TPhim Vinaphone đầu số 9182

Hủy dịch vụ TPhim là điều cần thiết khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng nữa

Sau khi gửi tin nhắn, hãy để ý tin nhắn phản hồi từ hệ thống để biết mình đã thực hiện đúng cú pháp hay chưa, gói cước đã được hủy thành công hay chưa nhé mọi người. Hoặc quý khách có thể truy cập vào website dịch vụ http://tphim.vn để xem hướng dẫn chi tiết nhé.

Lưu ý:

– Khi dịch vụ được hủy thành công, mọi hành động truy cập vào website hay các ứng dụng/chương trình khác có sử dụng kết nối 3G Vinaphone đều bị trừ cước theo gói 3G vina mà khách hàng đang sử dụng. Quý khách nếu không cần thiết thì nên tắt 3G để bảo toàn tài khoản cho dế yêu nhé.

Nên đăng ký dịch vụ nào sau khi hủy dịch vụ TPhim?

Việc gói TPhim trừ cước 3.000đ/ngày sẽ khá là tốn kém đối với những khách hàng không thường xuyên sử dụng dịch vụ hoặc có truy cập mạng nhưng còn nhiều nhu cầu khác chứ không đơn thuần chỉ là xem phim.

Đặc biệt khi mà internet đã trở thành 1 phần không thể thiếu của cuộc sống thì việc đăng ký 1 gói cước 3G Vinaphone để thuê bao có thể cập nhật mọi tin tức trong nước và quốc tế nhanh nhất, nóng nhất nhé.

Một số gói 3G  ưu đãi cao, cước phí hấp dẫn, đặc biệt chỉ từ 90.000đ trở xuống (tương đương với số tiền khách hàng dùng cho dịch vụ TPhim hằng tháng) có thể kể đến như gói max của Vinaphone hay gói Big70.

Thông tin ưu đãi:

– Gói MAX (70.000đ600MB):

+ Soạn: DV MAX gửi 8069 để đăng ký.

+ Không tính cước phát sinh khi hết dung lượng.

– Gói BIG70 (70.000đ1,6GB):

+ Soạn: DV BIG70 gửi 8069 để đăng ký.

+ Ngắt kết nối khi hết dung lượng.

Khách hàng cần xác nhận thêm 1 bước qua tổng đài 1543 bằng cách soạn tin Y Maxacnhan gửi 1543 sau khi thực hiện bước đăng ký trên thì mới thành công được. Chúc quý khách hủy dịch vụ Tphim Vinaphne một cách suôn sẻ và có được thật nhiều niềm vui khi trải nghiệm các dịch vụ của Vinaphone nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()