close


Chỉ cần đăng ký gói B99 Vinaphone 99.000đ/tháng thuê bao đã sở hữu được nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí đăng ký dịch vụ 3G của Vinaphone trong tháng đó, còn được tặng kèm theo số phút gọi và tin nhắn nội mạng đầy hấp dẫn.
B99 đúng là 1 gói cước khuyến mãi Vinaphone đáng sử dụng phải không nào? Thế nhưng chương trình này chỉ áp dụng cho một số thuê bao khách hàng nhận được tin nhắn mời tham gia. Do đó, quý khách muốn biết thuê bao đang dùng có thuộc danh sách khuyến mãi Vinaphone hay không có thể kiểm tra bằng cách soạn CTKM gửi 900.

Thông tin DK gói B99 Vinaphone

– Để đăng kýgói B99 ưu đãi này, các thuê bao Vinaphone phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

+ Các thuê bao Vinaphone đang hoạt động hai chiều trên toàn quốc.

+ Các thuê bao thuộc danh sách ưu đãi và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước B99 từ nhà mạng Vinaphone.

+ Số dư tài khoản đăng ký phải ít nhất 99.000đ.

– Phạm vi sử dụng : Toàn quốc.

Đăng kí gói B99 Vinaphone nhận ngay ưu đãi gọi thả ga

Đăng ký gói B99 Vinaphone nhận ngay ưu đãi gọi thả ga

Đăng kýgói B99 Vinaphone để nhận ngay combo trọn gói:

Cách 1:  Soạn ngay: B99 gửi đến 900 để đăng ký gói B99.

Cách 2: Bấm phím *091*22#OK

+ Giá cước: 99.000đ/ 1 lần đăng ký.

+ Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ khi đăng ký.

+ Thời hạn kết thúc: Chưa giới hạn thời gian kết thúc.

Những ưu đãi khi đăng ký B99 mà bạn cần phải biết:

– Thuê bao khi đăng ký thành công B99 Vinaphone sẽ được nhận ngay gói khuyến mãi :

+ Miễn phí 10 phút/1 cuộc gọi nội mạng Vinaphone, đối với cuộc gọi nội mạng này sẽ sử dụng trong thời gian 30 ngày kể từ ngày đăng ký và không giới hạn cuộc gọi, chính vì thế bạn vô tư sử dụng mà ví tài khoản thì chẳng hề hao hụt.

+ Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng Vinaphone / trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký, vừa gọi nội mạng cả ngoài mạng thì quá tuyệt vời.

+ Miễn phí 60 tin nhắn nội mạng Vinaphone/ trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký, nếu bạn không nhắn tin nhiều thì mức 60 sms này sẽ giúp bạn thư thả trong tháng.

+ Miễn phí sử dụng trọn gói với 600MB data tốc độ tối đa trong 01 tháng dịch vụ 3G Vinaphone tri cập Internet không giới hạn.

Lưu ý:

– Nếu như thuê bao không biết có nằm trong danh sách  thuộc đối tượng sử dụng gói cước B99 này không, thì có thể tự kiểm tra thuê bao Vinaphone của mình bằng cách soạn CTKM gửi đến 900 để không bị vụt qua chương trình Vina khuyến mãi đặc biệt này nhé.

– Với tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ sẽ giúp bạn sử dụng xuyên suốt mà không cần đăng ký lại. Nếu bạn muốn ngừng sử dụng B99 vui lòng soạn: HUY B99 gửi 900 khi nhận được phản hồi  soạn: Y gửi 900 để hoàn tất quá trình hủy.

Một gói B99 vô cùng hấp dẫn, chỉ một cú pháp, một lần tốn phí, bạn có ngay 30 ngày sử dụng với combo 4 ưu đãi thì tại sao ngần ngại nữa: Soạn tin: B99 gửi 900 để trải nghiệm ngay trong tháng này nhé!

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()