Đối tượng sinh viên thanh thiếu niên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía nhà mạng Mobifone và tiếp nối các chương trình ưu đãi dành hco đối tượng này Mobifone đã triển khai thêm sim Fast Connect Mobifone thanh thiếu niên với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Vì mục đích hỗ trợ người dùng truy cập internet nên sim Fast Connect Mobifone được triển khai theo đúng bảng chất là sim 3G Mobifone nên không có chức năng nghe gọi.
Với cước phí siêu tiết kiệm, Mobifone tin chắc rằng quý khách sẽ hài lòng về ưu đãi của loại sim mới này và sau đây là thông tin chi tiết.

Ưu đãi sim 3G Fast Connect thanh thiếu niên của Mobifone

Khi sở hữu Fast Connect thanh thiếu niên Mobifone các thanh thiếu niên sẽ có cơ hội truy cập 3G với tốc độ cao lên đến 500MB. Bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu kiến thức các môn học, tìm kiếm bài giảng qua Youtube, học trực tuyến, hay tải các tài liệu học về máy, ngoài ra còn có thể giải trí như xem phim, đọc truyện, game..v..v.

Hòa mạng sim Fast Connect thiếu niên MobiFone

Tặng data miễn phí cho thuê bao sử dụng sim Fast Connect thanh thiếu niên.

 Thông tin đăng ký:

+ Đối tượng sử dụng: Độ tuổi từ 14 đến 22 (mang theo CMNN hoặc thẻ Sinh Viên để đăng ký)

+ Phạm vi sử dụng: Toàn quốc

Ưu đãi hấp dẫn:

+ Cộng 500MB mỗi tháng truy cập Internet.

+ Cước phí nhắn tin:

  • 290đ/sms nội mạng
  • 350đ/sms liên mạng
  • 2.500đ/sms quốc tế

Cách đăng ký Fast Connect thiếu niên Mobifone

Các bạn thanh thiếu niên sẽ có 2 hình thức để đăng ký/hòa mạng sim Fast Connect thiếu niên Mobifone.

Cách 1: Nếu thuê bao đang sử dụng gói cước khác muốn chuyển sang cước Thanh thiếu niên thì bạn cần đến các đại lí dịch vụ mạng MobiFone trên toàn quốc để đăng ký dịch vụ chuyển đổi. Kèm theo sim MobiFone đang dùng, số thuê bao đăng ký, CMND, thẻ sinh viên hoặc học sinh. Thuê bao có thể gọi trực tiếp tổng đài hỗ trợ di động: 9090 để được tư vấn kỹ hơn.

Cách 2: Đăng ký sim Fast Connect thanh thiếu niên Mobifone tại các hệ thống dịch vụ MobiFone trên toàn quốc.

Ngoài ra, Sim Fast Connect thanh thiếu niên cho phép người dùng đăng ký các gói cước 3G Fast Connect có dung lượng khủng với giá cước rất phù hợp để phục vụ tốt cho quá trình sử dụng của bạn như F70 (70.000đ /7GB), F90 (90.000đ/ 9GB), F120 (120.000đ/ 12GB) trong 1 tháng.

Để đăng ký, soạn tin: DKV mã-gói-F gửi 9084 (Ví dụ: DKV F70 gửi 9084).

Lưu ý: Khi đăng ký sim Fast Connect dành cho thanh thiếu niên Mobifone sẽ bị chặn gọi 2 chiều, chỉ được nhắn tin và sử dụng truy cập mạng 3G tốc độ cao. Nên cần chọn sim phù hợp nếu bạn muốn gọi thoại.

Ngoài ra, quý khách hãy tìm hiểu thêm thông tin về sim 3G F500 Mobifone ưu đãi 12 tháng sử dụng miễn phí khá hấp dẫn.

Sim Fast Connect thiếu niên Mobifone là một ưu đãi hấp dẫn đặc biệt chỉ dành riêng cho lứa tuổi thanh thiếu niên Việt Nam. Nên những bạn nào đang trong giai đoạn độ tuổi trên hãy nhanh tay mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh/sinh viên đến các cửa hàng dịch vụ MobiFone gần nhất để sở hữu cho mình một cái sim ưu đãi và trải nghiệm hấp dẫn này nhé.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()