close


Thuê bao của quý khách có đang mong chờ 1 chương trình khuyến mãi thẻ nạp tiếp theo? Vậy thì hãy cùng xem qua chương trình khuyen mai Mobi ngay 10/3/2017 này nhé.
Theo như giới thiệu lúc đầu thì đây là chương trình khuyến mãi điều kiện. Vậy điều kiện chương trình là gì? Và thuê bao của quý khách đang dùng có được tham gia hay không? Không còn phải lo lắng vì thuê bao sắp hết tài khoản nữa rồi, hãy ghi nhớ thời gian nhà mạng triển khai khuyến mãi để tích nạp thật đầy vào tài khoản thuê bao quý khách nhé.

Cơ hội khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobi ngày 10/3

Không chỉ 1 mà sẽ có đến 2 chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp sẽ được Mobifone triển khai song song trong ngày 10/3 để quý khách hàng có cơ hội lựa chọn khuyến mãi phù hợp với mình. Theo đó bên cạnh chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp EZ thứ 6 hằng tuần Mobifone sẽ triển khai thêm chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao thuộc danh sách.

Thời gian khuyến mãi: từ 0h00p đến 23h59 phút ngày 10/3/2017.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp duy nhất ngày 10/3/2017

Nạp thẻ Mobifon ngày 10/3 để gia tăng tài khoản thật nhanh chóng

1. Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp tại cửa hàng  (Nạp EZ)

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp EZ dường như đã trở nên quen thuộc với các thuê bao khi được triển khai đều đặn vào các ngày thứ 6 hằng tuần.

  • Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước đang hoạt động, thuê bao bị khóa chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ
  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Ưu đãi khi tham gia khuyến mãi

  • Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng nội mạng và liên mạng.
  • Không giới hạn mệnh giá thẻ (áp dụng cho cả mệnh giá thẻ nạp lẻ) và số lần nạp tiền.
  • Khuyến mãi này chủ áp dụng khi thuê bao đến trực tiếp các cửa hàng Mobifone để nạp tiền qua sim đa năng (nạp tiền MobiEZ) của cửa hàng.

2. Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp theo danh sách

Đối với khuyến mãi này chỉ những thuê bao thuộc danh sách và nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone mới có thể tham gia và nhận ưu đãi. Để biết thuê bao của bạn có thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi này hay không bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: KMNT gửi 901 (cú pháp này thường xuyên được dùng khi cần kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone)

  • Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
  • Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành bao gồm nạp thẻ vật ký, nạp online, nạp tại cửa hàng.

Ưu đãi khi tham gia khuyến mãi

Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 và KM3 Mobifone dùng để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại nội mạng và liên mạng trong nước.

Lưu ý khi nạp thẻ trong ngày 10/3: Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên nên khi nạp thẻ bạn hãy cân nhắc chọn những thẻ nạp mệnh giá cao để tận hưởng ưu đãi thật trọn vẹn.

Sau khi nạp thẻ thành công, thuê bao hãy tham khảo bang gia cuoc 3g mobifone để sớm chọn lựa gói ưu đãi phù hợp và đăng ký sử dụng nhé.

Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản tràn đầy năng lượng sau khuyến mãi, để đồng hành cùng các dịch vụ tiện ích siêu hấp dẫn do Mobifone cung cấp!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()