close

Vừa mới đây, gói cước k50 Mobifone ra đời đã gây nên sự chú ý của không ít người dùng, đặc  biệt là những khách hàng có nhu cầu gọi thoại thường xuyên.
Chỉ với 50.000đ/lần đăng ký là thuê bao sẽ nhận được ưu đãi là 50 phút gọi ngoại mạng có thể dùng để gọi nội mạng sử dụng trong vòng 30 ngày. Và phần trình bày ngay sau đây sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về tất cả thông tin gói cước gọi mạng mạng K50 Mobifone.

Hướng dẫn đăng ký gói K50 ưu đãi gọi ngoại mạng

Khách hàng Mobifone sử dụng gói cước K50 sẽ được tận hưởng ưu đãi gọi thoại siêu khủng,tha hồ tám “banh nóc” suốt 30 ngày mà không sợ tài khoản tiêu tốn quá nhiều chi phí.

Đăng ký gói K50 của Mobifone thành công các thuê bao sẽ có:

+ 10 phút gọi nội mạng Mobifone không giới hạn thời lượng/ cuộc gọi

+ 50 phút gọi liên mạng (gọi ngoại mạng) trong nước đến các số thuê bao mạng Viettel, Vinaphone, Gtel, Vietnamobile, không giới hạn thời lượng cuộc gọi.

Gói K50 đặc biệt thích hợp với những thuê bao có nhu cầu gọi thoại nhiều, đặc biệt là nhu cầu liên lạc ngoại mạng cao.

Đăng ký gói K50 Mobifone có ngay 50 phút gọi liên mạng và 10 phút gọi nội mạng

Tiết kiệm chi phí gọi thoại mỗi tháng với gói K50 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói K50 của Mobifone

Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DK K50 gửi 999 là có thể đăng ký thành công gói K50.

Cước phí gói: 50,000đ

Chu kỳ gói: 30 ngày và sẽ tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới

Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động nhận được tin nhắn mời đăng ký từ Mobifone. Để biết bạn có thuộc đối tượng đăng ký gói K50 hay không bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT DSKM gửi 999 hoặc bấm *090# nhấn OK

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Cách quản lý gói K50 Mobifone hiệu quả sau khi đăng ký sử dụng

Gói K50 mặc dù có ưu đãi hấp dẫn, những nếu bạn không biết cách kiểm soát ưu đãi và sử dụng hợp lý thì nguy cơ mất thêm phí phát sinh mỗi tháng là khá cao. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng gói cước ngoài việc cân đối nhu cầu và thời lượng phút thoại giữa các cuộc gọi bạn hãy thường xuyên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước với cú pháp: KT ALL gửi 999

Nếu nhu cầu sử dụng thay đổi và bạn muốn đăng ký gói cước khuyến mãi gọi thoại khác của Mobifone thì hãy hủy gói K50 với cú pháp HUY K50 gửi 999.

Đã tiết kiệm được chi phí gọi, quý khách nếu muốn tiết kiệm thêm cước phí sử dụng Internet thì đừng quên cu phap dang ky 3g mobifone để sở hữu ngay ưu đãi từ 1 gói 3G phù hợp nhé.

Gói cước K50 Mobifone mang đến ưu đãi rất thiết thực và giá cước sử dụng vô cùng “ phổ thông”. Chính vì vậy ngay khi nhận được tin nhắn mời đăng ký từ Mobifone bạn hãy bắt lấy cơ hội để đăng ký ngay và tận hưởng những phút giây trò truyện thật thoải mái nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()