Khi đăng ký các gói 3G trọn gói Vinaphone quý khách thường hay gặp phải tình trạng bóp băng thông chuyển xuống tốc độ thường, để khắc phục tình trạng này quý khách hãy cùng theo dõi cú pháp đăng ký gói cước MAX300 Vinaphone đang được nhà mạng triển khai.
Chỉ cần bỏ ra 300.000đ quý khách đã có thể mang về cho dế yêu 30GB Data tốc độ cao từ gói MAX300 Vinaphone rồi đấy.
Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay bên dưới để biết cách đăng ký gói MAX300 Vinaphone quý khách nhé.

Đăng ký gói MAX300 Vinaphone nhận ngay 30GB Data

Gói MAX300 cũng thuộc nhóm các gói 3G trọn gói Vinaphone dành cho thuê bao di động. Khách hàng đang sử dụng trả trước hoặc trả sau trên toàn quốc đều có thể đăng ký được gói cước này cho dế yêu của mình. Theo đó, gói MAX300 Vinaphone có những ưu đãi và tính năng như sau:

– Cước phí đăng ký: 300.000đ/lần.

– Thời hạn sử dụng gói cước: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

– Ưu đãi data của gói: Miễn phí đến 30GB tốc độ cao truy cập 3G Vinaphone trọn gói cho đến hết chu kỳ.

Đăng ký gói MAX300 Vinaphone có ngay 30GB cực khủng

Dùng 3G thả ga lên đến 30GB/tháng với gói MAX300 Vinaphone

Tính chất trọn gói của gói MAX300 chính là việc khách hàng không cần phải bận tâm về dung lượng cũng như các khoản chi phí phát sinh khác ngoài gói cước. Ngay cả khi hết 30GB tốc độ cao, thuê bao của quý khách vẫn được tiếp tục truy cập internet miễn phí ở tốc độ thường, không cần nạp thêm tiền.

Như vậy, gói MAX300 sẽ vô cùng thích hợp đối với những người thường xuyên sử dụng 3G mỗi ngày phục vụ cho các nhu cầu cần tiêu tốn nhiều dung lượng như xem clip, nghe nhạc, chơi game… trực tuyến trên các website, mạng xã hội…

Cú pháp đăng ký gói 3G MAX300 Vinaphone:

Khách hàng chỉ cần đang sử dụng thuê bao di động Vinaphone hoạt động 2 chiều là sẽ đăng ký được ngay gói MAX300. Quý khách có nhu cầu dùng 3G từ gói MAX300 chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

DV MAX300 gửi 8069

Sau khi gửi tin nhắn, thuê bao của quý khách sẽ nhận lại được 1 mã xác nhận từ tổng đài 1543. Quý khách hãy soạn tin Y Maxacnhan gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký mạng 3g vinaphone từ gói cước đã lựa chọn nhé. Đừng quên khởi động lại thiết bị để hệ thống có thời gian cập nhật dữ liệu mới trước khi bắt đầu trải nghiệm cảm giác lướt net cực đã này.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()