Việc chọn được gói cước gọi rẻ nhất của Mobifone sẽ giúp cho thuê bao tiết kiệm được rất nhiều chi phí sử dụng. Và trong bài viết ngày hôm nay sẽ trình bày chi tiết về gói cước gọi rẻ nhất của Mobifone cho quý khách nào cần thiết.

Nên sử dụng gói cước Mobifone nào để gọi rẻ nhất?

Gói cước gọi rẻ nhất của nhà mạng Mobifone là một gói cước khác quen thuộc với nhiều thuê bao Mobifone, đó chính là gói cước MobiCard. Đây là gói cước được sử dụng khá phổ biến bên cạnh gói MobiQ. Sử dụng gói MobiCard, cước gọi thoại của quý khách có thể giảm từ 400đ đến 500đ/phút so với một số gói cước khác nên tài khoản của quý khách sẽ được tiết kiệm đáng kể.

Cụ thể cước gọi thoại của gói MobiCard như sau:

– Cước gọi nội mạng Mobifone: 1.180đ/ phút gọi

– Cước gọi liên mạng trong nước: 1.380đ/ phút gọi

Với cước phí gọi như vậy quý khách sẽ không phải đắn đo nhiều mỗi khi gọi thoại trong tháng, tha hồ tám với bạn bè người thân mà không sợ tốn kém. Ngoài ưu đãi gọi rẻ, gói MobiCard cũng có cước phí tin nhắn khá ưu đãi với cước SMS nội mạng chỉ 290đ/ sms và cước SMS ngoại mạng là 350đ/sms.

Mobifone có gói cước nào gọi thoại rẻ nhất?

Mobifone có gói cước nào gọi thoại rẻ nhất?

Cách đăng ký sử dụng gói cước gọi giá rẻ Mobicard Mobifone

Đối với khách hàng hòa mạng mới: Chỉ cần mang theo CMND đến của hàng Mobifone và chọn gói MobiCard để hòa mạng.

Riêng với quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động của Mobifone nhưng không biết gói cước của mình có phải là gói cước gọi giá rẻ MobiCard hay không thì hãy bấm kiểm tra với cú pháp: *101#OK. Nếu đã là gói MobiCard thì quý khách hãy an tâm sử dụng. Trường hợp không phải gói MobiCard nếu có nhu cầu chuyển đổi quý khách hãy soạn MOBICARD gửi 900.

Với thông tin mà dangky3gmobifone.net vừa cung cấp quý khách đã biết gói cước gọi rẻ nhất của Mobifone hiện tại là gói nào rồi đúng không nào. Sử dụng gói MobiCard khi co nhu cầu sử dụng dịch vụ 3g mobifone thuê bao có thể thực hiện đăng ký dễ dàng, các dịch vụ hoặc tham gia các gói gọi, sms khuyến mãi  của Mobifone như các gói cước khác.

Kinh nghiệm lựa chọn gói cước Mobifone quý khách hàng nên biết

Hiện tại ngoài gói MobiCard ưu đãi gọi giá rẻ Mobifone còn triển khai các gói cước hòa mạng khác với ưu đãi sử dụng riêng và gói cước nào cũng có ưu điểm và hạn chế, bao gồm cả gói MobiCard. Chính vì vậy để lựa chọn được gói cước thích hợp nhất quý khách nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của bạn thân trước khi chọn đăng ký bất kỳ một gói cước nào. Dangky3gmobifone.net sẽ chia sẻ đến quý khách một số kinh nghiệm để chọn lựa gói cước trả trước Mobifone chuẩn xác với nhu cầu sử dụng nhất.

– Nếu quý khách gọi thoại nhiều có điều kiện bổ sung tài khoản thường xuyên và hay di chuyển: Hãy lựa chọn gói cước MobiCard  để sử dụng vì đây là gói gọi giá rẻ, tuy nhiên gói cước này có nhược điể là giới hạn thời gian sử dụng vì vậy khi sử dụng quý khách cần phải nạp tiền để có thêm ngày sử dụng thường xuyên nếu không muốn bị ngắt kết nối liên lạc.

– Nếu quý khách không muốn bị giới hạn thời gian sử dụng và thường xuyên nhắn tin, ít có nhu cầu gọi thoại: Hãy lựa chọn gói cước MobiQ Mobifone, gói cước này có ưu điểm là cước SMS rất rẻ và có thời hạn sử dụng mãi mãi nên quý khách có thể an tâm sử dụng.

Ngoài ra nếu không di chuyển nhiều và muốn gọi thoại giá rẻ thì quý khách có thể hòa mạng gói MobiZone để được hưởng ưu đãi gọi  nội mạng chỉ từ 880đ/ phút rẻ hơn cả gói MobiCard.

Dangky3gmobifone.net hy vọng những thông tin bài viết này cung cấp sẽ giúp quý khách có nhu cầu gọi thoại giá rẻ lựa chọn được gói cước Mobifone thích hợp và có thêm kinh nghiệm chọn gói cước khi nhu cầu sử dụng thay đổi.

Chúc quý khách một ngày thật vui vẻ và hài lòng khi đồng hành cùng Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()