close

Mạng 4G Vinaphone là khái niệm được xuất hiện từ tháng 10/2015 và đến nay đã không còn là điều mới mẻ, đây là công nghệ sử dụng Internet tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại do đó gần đây đã có nhiều thuê bao khách hàng thực hiện làm thủ tục đổi sim 4g Vinaphone để sử dụng.
Tuy nhiên, hầu hết người dùng lại chưa nắm bắt hết lợi ích của việc đổi sim 4G Vinaphone để phục vụ cho quá trình sử dụng được tốt hơn. Hiểu rõ vấn đề này, nên trong bài viết ngày hôm nay sẽ giúp quý khách tìm hiểu kỹ hơn về các ưu đãi mang lại sau khi đổi sim 4G Vinaphone. Hãy cùng theo dõi nhé.

Những lợi ích thiết thực khi đổi sim 4G Vinaphone trong 2017:

Sim 4G bộ nhớ lớn hơn rất nhiều so với sim thường, đối với sim thường chỉ có thể lưu vài trăm số di động nhưng đối với sim 4G  có thể lưu đến hàng nghìn số di động.

Có tính bảo mật thông tin cao, sim 4G có chức năng ngăn chặn chế độ nghe lắng của tin tặc, ngoài ra sim 4G Vinaphone còn có tính năng bảo mật thông tin cuộc gọi và dữ liệu danh bạ rất cao.

Thủ tục đổi sim 4G rất nhanh, khách hàng có nhu cầu đổi sim 4G hoặc mất sim làm lại chỉ cần mang theo CMND đến các cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc để đổi sim, việc đổi sim 4G diễn ra nhanh chóng và khách hàng vẫn giữ nguyên số.

Sim 4G có thể dùng được mạng 2G, 3G, qua đó người dùng có thể dk 3g vinaphone để sử dụng với tốc độ truy cập bình thường ở những nơi không có sóng 4g Vinaphone.

Cập nhật ngay những lợi ích thiết thực khi đổi sim 4G Vinaphone

Tốc độ kết nối sim 4G nhanh hơn, khách hàng sử dụng Sim 4G sẽ được trải nghiệm tốc độ tải xuống 300 Mb/s và tốc độ tải lên 150Mb/s cao hơn 7 lần mạng 3G hiện nay. Vì thế khách hàng lựa chọn sim 4G sẽ truy cập Internet rất nhanh  và xem các chương trình video trực tuyến rõ nét hơn.

Độ trễ 4G thấp hơn so với mạng 3G, theo nghiên cứu các chuyên gia viễn thông có kết quả rằng độ trễ của mạng 4G giảm còn 60 mili giây, còn 3G là 120 mili giây. Kết quả này tuy không có sự chênh lệnh nhiều lắm, nhưng khi bạn sử chơi game trực tuyến hay xem phim online thì sẽ không gặp các biểu hiện như giật, đứng máy nữa.

Chuyển đổi  sang sim 4G Vinaphone để nhận nhiều lợi ích hấp dẫn:

Quý khách có nhu cầu chuyển đổi sim 4G Vinaphone để được trải nghiệm truy cập Internet tốc độ cao hơn các loại sim khác, nên chuẩn bị các thủ tục sau để đăng ký:

+ CMND (1 bản gốc + 1 bản photo).

+ Kèm theo một sim Vinaphone đang sử dụng.

Khách hàng chuẩn bị đầy đủ các thủ tục trên và đến điểm giao dịch Vinaphone gần nhất yêu cầu nhân viên giao dịch tư vấn và làm thủ tục chuyển đổi sim 4G, cước phí chuyển đổi sang sim 4G hoàn toàn miễn phí.

Sim 4G có rất nhiều lợi ích thiết thực đúng không? Đối với khách hàng có nhu cầu truy cập Internet nhiều thì nên sở hữu sim 4G Vinaphone để có thể vào mạng tốc độ cao thì quá hợp lý, hãy chuẩn bị các thủ tục cần thiết để đi đổi sim 4G và đăng ký 4G Vinaphone sử dụng ngay thôi nào.

 
arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()