Để phục vụ tốt cho nhu cầu gọi thoại nội mạng lẫn liên mạng có lẽ người dùng đã được biết đến ưu đãi của các gói cước gọi thoại K Mobifone. Và hiện tại, đây là sự lựa chọn đăng ký hàng đầu của những thuê bao trả trước có nhu cầu gọi thoại thường xuyên.

Thuê bao nào thuộc đối tượng áp dụng các gói khuyến mãi K Mobifone?

Khách hàng Mobifone trả trước và trả sau Mobifone trên phạm vi toàn quốc đều thuộc đối tượng áp dụng đăng ký các gói khuyến mãi gọi K của Mobifone. Tuy nhiên thuê bao chỉ được đăng ký sử dụng các gói cước khi nhận được tin nhắn mời đăng ký một gói K bất kỳ từ nhà mạng.

Do vậy để kiếm tra các chương trình khuyến mãi Mobifone dành cho thuê bao để biết có gói K hay không vui lòng soạn tin: KT DSKM gửi 999.

Gọi nội mạng liên mạng thoải mái với các gói khuyến mãi gọi K Mobifone

Gọi nội mạng liên mạng thoải mái với các gói khuyến mãi gọi K Mobifone

Cách đăng ký gói khuyến mãi gọi K Mobifone

Khách hàng muốn đăng ký các gói khuyến mãi K của Mobifone hãy soạn tin như sau:

DK <Tên gói K> gửi 999 (200đ/sms)

Gói khuyến mãi gọi K Mobifone được triển khai đồng loạt và có điều khoản sử dụng tương tự nhau. Ưu đãi các gói cước này mạng lại đều rất hấp dẫn, một số gói cước có ưu đãi gọi siêu khủng lên đến 650 phút thoại/ tháng.

Thông thường các thuê bao sẽ chú ý đến những gói cước có ưu đãi lớn, tuy nhiên không phải cứ đăng ký gói cước có ưu đãi nhiều nhất mới là lựa chọn đúng đắn vì nếu không sử dụng hết ưu đãi từ các gói K sẽ không bảo lưu sang chu kỳ sau nên sẽ rất lãng phí. Chính vì vậy quý khách hãy so sánh thông tin ưu đãi và giá cước của từng gói, cân nhắc lựa chọn gói khuyến mãi thích hợp nhất với nhu cầu của mình nhất để an tâm đăng ký và trải nghiệm.

Mã gói Cách pháp đăng ký Ưu đãi Gía cước Hạn sử dụng
K50 DK K50 gửi 999 – 10 phút gọi nội mạng – 50 phút gọi liên mạng trong nước 50.000đ 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công
K100 DK K100 gửi 999 – 50 phút gọi nội mạng– 100 phút gọi liên mạng trong nước 100.000đ
K150 DK K150 gửi 999 – 100 phút gọi nội mạng – 150 phút gọi liên mạng trong nước 150.000đ
K250 DK K250 gửi 999 – 200 phút gọi nội mạng – 250 phút gọi liên mạng trong nước 250.000đ
K350 DK K350 gửi 999 – 300 phút gọi nội mạng – 350 phút gọi liên mạng trong nước 350.000đ

Không giống với các gói khuyến mãi khác, các gói K là gói cước đáp ứng cho nhu cầu gọi thoại nên không kèm theo ưu đãi data 3G Mobifone để lướt net.

Thông tin cần ghi nhớ khi sử dụng các gói K Mobifone

Các gói cước trên đều có tính năng tự gia hạn sau mỗi chu kỳ vì vậy khi sử dụng hết chu kỳ nếu muốn sử dụng tiếp quý khách nên nạp tiền vào tài khoản để có số dư đáp ứng cước phí đăng ký gói ưu đãi K mình đang dùng.

Trong chu kỳ sử dụng nếu muốn biết số phút gọi còn lại của các gói cước là bạn nhiêu quý khách hãy soạn KT ALL gửi 999

Trường hợp muốn chuyển đổi gói cước hoặc hết nhu cầu sử dụng quý khách có thể hủy các gói cước với cú pháp: HUY <tên gói> gửi 999.

Các gói cước khuyến mãi gọi thoại trong nước K Mobifone là lựa chọn hoàn hảo để những thuê bao có nhu cầu gọi thoại nhiều tiết kiêm chi phí những vẫn thoải mái gọi điện theo nhu cầu mà không phải e dè như trước đây nữa. Mobifone hy vọng với các gói K của nhà mạng quý khách hàng sẽ có những cuộc trò truyện thật sự thoải mái và thư giãn, giúp kết nối tất cả mọi người kéo gần khoản cách dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Chúc quý khách đăng ký các gói khuyến mãi K Mobifone thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()