Để sử dụng dịch vụ được tốt nhất người dùng cần phải đăng ký thông tin chính chủ cho sim Vinaphone cho nên gần đây đã có khá nhiều người dùng muốn tìm hiểu rõ một chứng minh đăng ký được mấy sim Vinaphone chính chủ.
Và bài viết ngày hôm nay sẽ trình bày rõ hơn về vấn đề này.

1 CMND đăng ký được bao nhiêu sim Vinaphone chính chủ?

Điện thoại bạn có hai khe sim và bạn có được mua có 2 sim Vinaphone để sử dụng? Hay bạn không thích dùng sim này nữa thì có thể đổi nhiều sim khác vẫn đảm bảo chính chủ không?

Tin vui cho các bạn có nhu cầu sử dụng thuê bao Vina đó là một CMND của bạn có thể đăng ký nhiều sim Vinaphone dùng cùng lúc. Tuy nhiên số lượng đăng ký sẽ bị giới hạn, vì thế các bạn cần đọc kỹ quy định sau:

Đối với sim trả trước với 1 CMND sẽ được phép đăng ký  tối đa 3 sim Vinaphone.

Đối với sim trả sau với 1 CMND không giới hạn số lần đăng ký sim Vinaphone.

Lưu ý: Khách hàng muốn biết CMND mình đã đăng ký bao nhiêu sim Vinaphone có thể gọi đến 9191 để được tong dai Vinaphone giải đáp chi tiết hơn.

Một CMND đăng ký được bao nhiêu sim Vinaphone chính chủ?

Hướng dẫn đăng ký hòa mạng sim Vinaphone mới chính chủ:

Quý khách cần chuẩn bị các thủ tục như CMND (bản gốc + bản photo) trong trường hợp bị mất CMND bạn có thể thay thế bằng một số giấy tờ tùy thân như Hộ Chiếu/Thẻ căn cước công dân. Trường hợp khách hàng muốn đăng ký sim cho doanh nghiệp thì cần kèm theo giấy phép kinh doanh để làm thủ tục đăng ký.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ thủ tục trên cần đến cửa hàng giao dịch Vinaphone gần nhất và yêu cầu nhân viên cấp một sim Vinaphone trả trước/trả sau mà mình mong muốn. Tại đây nhân viên giao dịch sẽ hướng dẫn bạn điền thông tin vào tờ giấy khai thông tin cá nhân và hòa mạng sim này cho bạn .

Đối với sim Vinaphone hòa mạng trả sau sẽ được nhà mạng tự động kích hoạt sử dụng, riêng đối với sim hòa mạng trả trước bạn cần lắp sim vào máy và bấm 900 làm theo hướng dẫn mới kích hoạt sim dùng được.

Mong rằng những thông tin trong bài ” Một chứng minh thư đăng ký được mấy sim Vinaphone chính chủ?” này sẽ giúp bạn sở hữu nhiều sim Vinaphone theo ý muốn và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng liên lạc của bạn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()