Chỉ với 50.000đ là người dùng đã có thể hòa mạng sim phú quý @ của Mobifone thành công và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ rồi đấy.
Có lẽ các bạn đang rất tò mò về các ưu đãi của sim phú quý @ rồi đúng không nào xin hãy dành ra vài phút để cùng tìm hiểu kỹ hơn trong phần nội dung trình bày ngay sau đây.

Sim Phú Quý @ Mobifone

Tên sim: sim Phú Qúy @

Giá bán sim: 50.000đ/sim.

Loại gói cước: Trả trước.

Phạm vi áp dụng: Triển khai trên cả nước theo từng địa phương.

Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng có nhu cầu hòa mạng sim Phú Qúy @ MobiFone.

Địa điểm hòa mạng: Các cửa hàng giao dịch MobiFone tại các tỉnh thành triển khai chương trình khuyến mãi.

Cách đăng ký: Mang theo CMND đến trực tiếp tại cửa hàng MobiFone yêu cầu nhân viên tư vấn và hòa mạng sim Phú Qúy @ MobiFone.

Lưu ý: Sim Phú Qúy @ MobiFone không phải là sim Phú Qúy thông thường nên khi hòa mạng khách hàng cần nói tên sim chính xác để tránh bị nhầm lẫn.

Hòa mạng sim Phú Quý @ Mobifone nhận combo ưu đãi "khủng"

Những ưu đãi hấp dẫn của sim Phú Quý @ Mobifone

Qúy khác chỉ cần bỏ ra 50.000đ để hòa mạng sim Phú Quý @ của Mobifone sẽ được nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn thiết thực về số phút gọi thoại, tặng tiền, khuyến mãi 3G mobifone và hưởng các dịch vụ tiện ích khác. Nội dung ưu đãi chi tiết qua bảng sau:

Loại ưu đãi Nội dung ưu đãi của sim Phú Quý @
Ưu đãi nạp thẻ khuyến mãi MobiFone tặng 50% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ đầu tiên tính từ thời điểm hòa mạng trong vòng 90 ngày.
Ưu đãi tặng tiền hàng tháng Tặng 30.000đ mỗi tháng và được hưởng liên tiếp trong 6 tháng.
Ưu đãi nghe được tặng tiền Thuê bao nhận cuộc gọi đến từ các số ngoại mạng có tổng “y” giây thì sang tháng sau sẽ được tặng lại “y” giây thoại đó đùng để gọi tất cả các mạng trong 30 ngày. Ưu đãi này có giá trị 6 tháng kể từ khi hòa mạng.
Ưu đãi 3G Mobifone

Tặng 3GB nếu khách hàng đăng ký gói ưu đãi DPQ dành riêng cho loại sim này với giá cước cực rẻ.

  • Cách đăng ký: DK DPQ gửi 999
  • Cước phí: 90.000đ
  • Ưu đãi trong vòng 6 tháng
Ưu đãi gói DP100 MobiFone

Nhận nhiều ưu đãi khi đăng ký gói DP100 Mobifone cụ thể như sau:

  • Lần đăng ký đầu tiên: Cộng 4GB,100 phút thoại, 100sms sử dụng trong 2 tháng.  Tặng các gói VD7 (dịch vụ Like 1), gói E30 (dịch vụ mEnglish) và các gói cước  YT30, FB30 dùng trong 60 ngày.
  • Đăng ký những lần sau: Tặng 2GB, 100 phút, 100sms có chu kỳ trong 30 ngày.

Cách đăng ký:  DKV DP100 gửi 9084

Ưu đãi gọi nội mạng MobiFone

Đăng ký gói PQA sẽ được miễn phí 1000 phút/tháng áp dụng gọi nội mạng đến 2 số MobiFone.

  • Cách đăng ký: PQA <cách> SDT1 <cách> SDT2 gửi 789Cước phí 10.000đ/tháng
  • Lưu ý: Gói này có giới hạn cuộc gọi dưới 10 phút nên phải tắt trước 10 phút để bắt đầu cuộc gọi mới. Gói này tự động gia hạn nên khách hàng cần để dư trong tài khoản trên 10.000đ để được gia hạn tiếp.

Còn ngay bây giờ quý khách hãy đến ngay cửa hàng giao dịch MobiFone gần nhất hòa mạng sim Phú Quý @ Mobifone để được tận hưởng các ưu đãi “combo” vô cùng thiết thực cho “dế yêu” của mình thôi nào. Mọi thắc mắc về sim Phú Quý @ Mobifone bạn có thể gọi thoại trực tiếp đến đầu số 9090 (tính 200đ/phút cho thuê bao trả trước gọi tới tổng đài Mobifone) để được hỗ trợ chi tiết nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()