close

Đăng ký 3G Mobifone không chỉ cần thiết đối với cá nhân bạn mà còn cả bạn bè và người thân trong gia đình và giờ đây chính bạn cũng có thể tạo niềm vui bất ngờ bằng cách sử dụng dịch vụ tặng dung lượng 3G cho thuê bao Mobifone khác.
Dịch vụ tặng 3G Mobifone cho thuê bao khác cũng thật là hữu ích đúng không nào và để nắm bắt thông tin chi tiết hơn thuê bao hãy dành ra vài phút để theo dõi thông tin được trình bày ngay sau đây.

Hướng dẫn tặng 1GB data cho thuê bao Mobifone khác

Trong quá trình sử dụng 3g của Mobifone, nếu bạn bè người thân của bạn không may hết data giữa chừng nhưng chưa có điều kiện bổ sung dung lượng, bạn có thể mua thêm dung lượng cho thuê bao Mobifone thông qua gói cước NAP30. Đây là gói cước data mua thêm dung lượng khá hấp dẫn khi chỉ với 30,000đ quý khách hàng có thể bổ sung dung lượng cho mình hoặc tặng cho người thân lên đến 1GB data tốc độ cao.

Đối tượng sử dụng: Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Gói cước áp dụng tăng lưu lượng: NAP30 Mobifone.

Điều kiện tặng lưu lượng:

+ Thuê bao tặng và nhận dung lượng đều đăng hoạt động hai chiều

+ Thuê bao tặng dung lượng phải đang đăng ký dịch vụ 3G hoặc 4G của Mobifone và có tài khoản đáp ứng cước phí dung lượng thực hiện tặng.

Cách tặng dung lượng 3G cho thuê bao Mobifone khác

Cách tặng dung lượng 3G cho thuê bao Mobifone khác

Cách tặng dung lượng từ gói NAP30 cho thuê bao Mobifone khác

Bước 1: Đăng ký gói NAP30:

Bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp:

TV DV NAP30 gửi [Đang cập nhật].

Sau khi đăng ký gói cước thành công và thanh toán cước phí gọi hệ thống sẽ gửi cho bạn mã-data để nạp data là 1 dãy số nằm trong tin nhắn hệ thống phản hồi về.

Cước phí tặng data: 30,000đ/giao dịch trừ vào tài khoản chính, thuê bao tặng có thể đăng ký nhiều lần gói NAP30 để lấy mã để sử dụng và tặng.

Bước 2: Tặng data cho thuê bao khác

Bạn gửi mã-data cho thuê bao Mobifone khác, lúc này  thuê bao nhận chỉ cần soạn tin với cú pháp: DK QT <mã-data> gửi 999 để hệ thống cộng 1GB dung lượng.

Quy định sử dụng ưu đãi dung lượng được tặng mạng Mobifone:

  • Thuê bao nhận được ưu đãi tặng data từ các thuê bao Mobifone khác có thể thoải mái sử dụng lưu lượng được tặng để truy cập mạng với tốc độ 3G, 4G, tùy khu vực.
  • Thời hạn sử dụng dung lượng được tặng: 10 ngày, hết 10 ngày Mobifone sẽ tính cước truy cập theo gói data mà khách hàng sử dụng.
  • Sau khi được tặng dung lượng, để kiểm soát và sử dụng hiệu quả ưu đãi data quý khách hàng hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT DataQT gửi 999

Thao tác tặng dung lượng 3G Mobifone cho thuê bao khác rất đơn giản và dễ thực hiện đúng không nào? Điều kiện đăng dung lượng cũng vô cùng dễ đáp ứng nên khi phát sinh nhu cầu bạn hãy tặng ngay dung lượng data Mobifone cho bạn bè người thân để cùng nhau tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà dịch vụ mạng Mobifone mang lại nhé. Chúc các bạn tặng dung lượng data Mobifone cho thuê bao khác thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()