Để phục vụ cho số lượng người dùng dịch vụ được tốt hơn, mỗi nhà mạng đã đăng ký cho mình rất nhiều đầu số di động khác nhau và chính điều này đã khiến người dùng khó phân biệt được các đầu số của nhà mạng. Và trong bài viết ngày hôm nay sẽ giúp quý khách hàng có thể nắm bắt thông tin về các đầu số của Mobifone được dễ dàng hơn.

Các đầu số di động Mobifone cập nhật mới nhất năm 2017

Như đã nói ở trên hiện tại nhà mạng Mobifone đang cung cấp đến người dùng di động 8 đầu số điện thoại với đầu số rất đa dạng bao gồm các đầu số: 090, 093, 0120, 0121, 0122, 0126, 0128, 089.

Trong đó có 3 đầu số dạng 10 số và 5 đầu số dạng 11 số :

– Các đầu số di động 10 số mạng Mobifone: 090, 093, 089

– Các đầu số di động 11 số mạng Mobifone:  0120, 0121, 0122, 0126, 0128

Chỉ cần nhìn đầu số điện thoại gọi đến hoặc gọi đi là quý khách hàng có thể phân biệt được các đầu số ngoại mạng hay nội mạng để điều tiết thời lượng cuộc gọi hợp lý, tránh tình tranh phát sinh cước gọi cao khi thực hiện các cuộc gọi với số ngoại mạng.

Danh sách các đầu số di động Mobifone cập nhật mới nhất năm 2017

Danh sách các đầu số di động Mobifone cập nhật mới nhất năm 2017

Mua sim đầu số Mobifone ở đâu?

Hiện tại quý khách hàng muốn mua sim Mobifone để sử dụng với các đầu số trên có thể liên hệ các cửa hàng, đại lý trung tâm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để mua sim.

Cước mua sim từ 25,000đ trở lên, với 1 số sim số đẹp thì giá thành sẽ cao hơn.

Sau khi mua sim thành công quý khách hàng nên thực hiện đăng ký thông tin chính chủ ngay để đảm bảo quyền lợi và an tâm sử dụng dịch vụ của nhà mạng trong thời gian dài.

Các dịch vụ tiện ích cần thiết nên đăng ký khi sử dụng sim Mobifone

Qúy khách hàng sử dụng sim Mobifone hiên nay ngoài nhu cầu gọi thoại, nhắn tin liên lạc thì còn có mục đích sử dụng cho công việc, giải trí… Chính vì vậy khi mua sim Mobifone quý khách nên tham khảo đăng ký thêm một số dịch vụ tiện ích hấp dẫn của nhà mạng để đăng ký và trải nghiệm.

– Đăng ký dịch vụ 3G:

Đăng ký Mobi 3G thành công quý khách có thể thoải mái lướt web để giải trí hay check mail phục vụ công việc. Cú pháp đăng ký: Soạn DKV <mã gói> gửi 9084

Ví dụ để dang ky goi miu cua Mobifone

– Đăng ký dịch vụ nhạc chờ

Dịch vụ nhạc chờ là dịch vụ tiện ích giúp bạn mang đến màu sắc đọc đáo cho dế cưng. Thay thế tiếng chuông tut tut quen thuộc của nhà mạng bằng những bản nhạc bắt tai và đầy số động. Cú pháp đăng ký: Soạn DKV NC gửi 9084.

– Đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ

Dịch vụ MCA thông báo cuộc gọi nhỡ giúp thuê bao quản lý các cuộc gọi đến một cách hiệu quả và không bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng khi máy bị hết Pin, ngoài vùng phú sóng. Cách đăng ký: Soạn DKV MCA gửi 9084

– Đăng ký các gói cước tiện ích :

+ Gói Facebook: Lướt Facebook là thói quen của rất nhiều thuê bao, đăng ký gói Facebook cho sim Mobifone của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm cước data tối đa khi thường xuyên lướt Facebook.

Cách đăng ký: Soạn DKV FB30 gửi 9084, Cước phí: 20,000đ/ tháng

Ưu đãi: Miễn cước data khi truy cập Facebook.com suốt 30 ngày trong tháng

+ Gói Youtube: Tương tự gói Facebook gói Youtube là gói tiện ích hỗ trợ người dùng thoải mái truy cập Youtube xem Video với chi phí tiết kiệm và không trừ cước DATA.

Cách đăng ký: DKV YT30 gửi 9084, 50,000đ/ tháng

Ưu đãi: Tặng 15GB Data để truy cập Youtube và FPT Play trong 30 ngày tính từ ngày đăng ký.

Hy vọng thông tin chính xác về các đầu số di động Mobifone cũng như tư vấn các dịch vụ tiện ích cho sim Mobifone trong bài viết sẽ giúp các thuê bao nắm bắt thông tin và chủ động hơn khi đồng hành cùng dịch vụ mạng Mobifone.

Mọi thông tin cần biết thêm, thuê bao có thể gọi tới tổng đài cskh Mobifone qua đầu số hotline: 9090 để được tư vấn. Xin cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()