close

3G Mobifone là 1 trong những dịch vụ vô cùng cần thiết trong đời sống hiện nay và gói cước BMIU4 Mobifone cũng đã được triển khai với ưu đãi data siêu khủng lên tới 8GB để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng Internet của người dùng.
Để nắm bắt thông tin về gói BMIU4 Mobifone được cụ thể hơn, mời quý khách cùng theo dõi thông tin sau.

dang-ky-goi-cuoc-bmiu4-mobifone-tron-goi

Thông tin đăng ký gói BMiu4 Mobifone với 8GB data tốc độ cao:

Với 8 GB data tốc độ cao trong tài khoản khi thuê bao đăng ký 3g mobi thành công, quý khách có thể tha hồ lên mạng, chơi game, tra cứu, hay sử dung những ứng dụng online trực tuyến cả ngày, đặc biệt hơn, đây là gói 3G Mobifone không giới hạn nên bạn cũng yên tâm về việc cước phát sinh vượt gói nhé.

Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động trên toàn quốc đều có thể tham gia gói cước này.

Cú pháp đăng kí: Để đăng ký gói BMiu4 Mobifone, hãy soạn tin nhắn: DKV BMIU4 gửi đến 9084.

Mức phí đăng kí: 400.000đ/tháng.

Những lợi ích của việc sử dụng gói BMiu4 của Mobifone:

+ Tài khoản sẽ có ngay 8 GB data tốc độ cao miễn phí, dùng trong vòng 30 ngày, tính từ thời điểm đăng kí.

+ Đây là gói cước 3G trọn gói nên bạn không phải lo lắng về cước phát sinh khi đã dùng hết lưu lượng data tốc độ cao trong tài khoản. Mọi việc truy cập 3G của bạn trong vòng 1 tháng sẽ được hoàn toàn miễn phí.

Gói cước BMiu4 Mobifone sẽ được hệ thống tự động gia hạn khi hết thời gian hoạt động nên bạn cũng không cần phải cân nhắc việc đăng kí lại.

Với lưu lượng data cực lớn 8 GB, quý khách sẽ tha hồ online 24/24 để làm việc, tra cứu, chơi game…Đừng bỏ qua gói cước vô cùng hấp dẫn này, hãy soạn tin DKV BMIU4 gửi đến 9084 ngay để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà dịch vụ Mobifone mang lại nào.

Ngoài ra, với số tiền trong tài khoản chính thấp hơn, khoảng 120,000đ bạn có thể đăng ký gói M120 Mobifone để nhận 1,5GB data nhé.

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()