Để nhận được ưu đãi nhiều hơn từ Mobifone, nhu cầu chuyển đổi từ sim thường sang sim Mobifone sinh viên là 1 điều khá cần thiết. Tuy nhiên vì trước giờ chưa thực hiện chuyển đổi sim lần nào nên còn khá lo sợ không biết hình thức đổi ra sao, cần điều kiện gì, các ưu đãi hiện tại có mất không, tiền trong tài khoản có được bảo lưu không...
Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp thật chi tiết trong nội dung bài viết hôm nay.

Thủ tục chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Mobifone:

Chỉ mất từ 15 đến 20 phút thực hiện thủ tục là các thuê bao có thể chuyển đổi sang sim sinh viên Mobifone thành công để tận hưởng ưu đãi khủng từ loại sim này.

Đối tượng chuyển đổi: Qúy khách hàng Mobifone là học sinh, sinh viên đang sử dụng các loại sim Mobifone của nhà mạng như sim MobiCard, MobiQ…

Thủ tục chuyển đổi:

Qúy khách hàng mang theo CMND (bản gốc) thẻ học sinh, sinh viên đến các cửa hàng, trung tâm giao dịch Mobifone để thực hiện chuyển đổi.

Cước phí chuyển đổi: Miễn phí.

Lưu ý: Nếu không có thẻ học sinh, sinh viên thì quý khách có thể thay thế bằng giấy xác nhận có đóng dấu của trước bạn đang theo học.

Cách chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Mobifone miễn phí 100%

Chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Mobifone để tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi khủng

Thông tin các loại tài khoản sim Mobifon sau khi chuyển đổi sang sim sinh viên thành công:

– Tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi Mobifone được giữ nguyên

– Tài khoản khuyến mãi định kỳ sẽ bị mất

Với thủ tục nhanh, gọn như trên bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Mobifone  để tận hưởng ưu đãi rồi nhé.

Những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng sim sinh viên của Mobifone

Ưu đãi của sim sinh viên Mobifone là vô cùng hấp dẫn, thực hiện chuyển đổi sim thành công quý khách hàng sẽ có cơ hội được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Ưu đãi tặng tiền: Mỗi tháng Mobifone sẽ tặng 25,000đ vào tài khoản khuyến mãi của các thuê bao. Tài khoản này được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone.

– Ưu đãi gọi thoại: Thuê bao được tham gia các gói cước ưu đãi gọi, sms hấp dẫn với cước phí siêu rẻ. Được tham gia gọi nhóm Q-Student Mobifone ưu đãi cước gọi chỉ còn 708đ/phút áp dụng cho 5 số thuê bao đăng ký gọi nhóm.

– Ưu đãi 3G Mobifone: Mỗi tháng tặng 35MB data tốc độ cào vào tài khoản Data2. Ngoài ra quý khách còn được tận hưởng ưu đãi đặc biệt khi tham gia đăng ký 3G Mobifone cho sim sinh viên từ gói MIU với cước phí siêu rẻ chỉ 50,000đ/ tháng thay vì 70,000đ/ tháng như thông thường. Giảm đến 29% cước phí đăng ký. Chi tiết như sau:

  • Cách đăng ký gói MIU Mobifone: Soạn DKV MIU gửi 9084
  • Ưu đãi: 600MB
  • Chu kỳ gói: 30 ngày
  • Cước phí phát sinh: vì đây là gói 3G Mobifone trọn gói nên quý khách có thể yên tâm về vấn đề này.

Nguyên nhân khiến các thuê bao không chuyển đổi từ sim thường sang sim Mobifone thành công

Một số khách hàng Mobifone khi đến cửa hàng giao dịch để thực hiện chuyển đổi sim đã bị từ chối thực hiện giao dịch vì một số nguyên nhân sau:

– Số thuê bao quý khách hàng muốn chuyển đổi không phải là thuê bao chính chủ.

– Qúy khách đã đứng tên cho một sim sinh viên Mobifone khác, theo quy định của nhà mạng, mỗi CMND (thuê bao) chỉ được hòa mạng một sim sinh viên của nhà mạng.

Những thông tin bài viết cung cấp đã rất đầy đủ và chuẩn xác. Chính vì vậy khi có nhu cầu chuyển đổi sang sim sinh viên quý khách hàng chỉ cần thực hiện thủ tục chính xác và nắm rõ quy định của nhà mạng là có thể dễ dàng chuyển đổi thành công ngay từ lần đầu tiên.

Hãy chuyển đổi sang sim sinh viên Mobifone ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi từ Mobifone các thuê bao nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()