close

Sim sinh viên Vinaphone có rất nhiều ưu đãi nổi bật mà ai cũng đều biết như giảm cước phí đăng ký 3G Vinaphone, giảm cước phí gọi thoại và đây là lý do người dùng muốn chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone. Nhưng vì trước giờ chưa thực hiện chuyển đổi sim lần nào nên còn khá lo lắng không biết hình thức đổi ra sao, cần điều kiện gì, các ưu đãi hiện tại có mất không, tiền trong tài khoản có được bảo lưu không...
Hãy tìm hiểu câu trả lời ngay trong phần nội dung trình bày ngày hôm nay.

Cần những điều kiện nào để chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone?

Để chuyển đổi thành công sang sim sinh viên mạng Vinaphone, khách hàng cần thỏa mãn được những điều kiện cần thiết sau:

Điều kiện để đổi sang sim sinh viên Vinaphone

Khách hàng cần đáp ứng đủ điều kiện mới có thể đổi sang sim sinh viên Vinaphone.

– Thứ nhất: Thuê bao Vinaphone hoặc chứng minh nhân dân (CMND) phải chưa từng đăng ký sim sinh viên trước đó, bởi theo quy định từ mà mạng, mỗi thuê bao và mỗi CMND chỉ có thể đăng ký đứng tên đăng ký sim sinh viên duy nhất 01 lần.

– Thứ 2: Thuê bao phải có thẻ học sinh, sinh viên để làm thủ tục đăng ký, ngoài ra có thể thay thế bằng thẻ thư viện, giấy báo nhập học (trường hợp vừa trúng tuyển) hoặc giấy xác nhận học sinh, sinh viên đang theo học có con dấu của nhà trường.

– Thứ 3: Thuê bao Vinaphone đã được đăng ký thông tin sim chính chủ (trường hợp này, khách hàng có thể kiểm tra bằng tin nhắn miễn phí: TTTB gửi 1414 hoặc gọi tổng đài 9191 để được hỗ trợ).

Nếu đáp ứng được những điều kiện trên, khách hàng chỉ cần mang chứng minh nhân dân (bản photo + gốc), thẻ sinh viên hoặc các giấy tờ thay thế (bản photo + gốc) cùng sim cần chuyển đổi đến trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc để làm thủ tục.

Tại đây, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng điền thông tin vào mẫu đơn đăng ký. Thời gian chuyển đổi sim sinh viên kéo dài từ 10 – 20 phút tùy thuộc vào điểm giao dịch và số lượng khách hàng cụ thể. Cước phí đổi sim sinh viên Vinaphone được miễn phí hoàn toàn.

Sau khi chuyển đổi sang sim sinh viên Vinaphone, khách hàng có thể lắp vào thiết bị và sử dụng bình thường. Và kể thời điểm này, thuê bao sẽ bắt đầu được hưởng những ưu đãi đặc quyền mà nhà mạng dành cho sim sinh viên.

Xem thêm: Ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone

Hòa mạng mới sim sinh viên Vinaphone như thế nào?

Ngoài hình thức chuyển đổi gói cước đang dùng sang gói cước sinh viên, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách hòa mạng mới sim sinh viên Vinaphone để sử dụng. Cụ thể:

Địa điểm: Bất kỳ một điểm giao dịch Vinaphone nào trên toàn quốc.

Giấy tờ cần thiết:

  • Chứng minh nhân dân (với điều kiện chưa đăng ký đứng tên sim sinh viên mạng Vinaphone trước đó.
  • Thẻ học sinh, sinh viên (có thể thay thế bằng các giấy tờ liên quan hợp lệ).

Giá cước làm sim sinh viên Vinaphone mới: 50.000đ/sim (25.000đ tiền sim và 25.000đ phí hòa mạng).

Sau khi hòa mạng thành công, khách hàng vui lòng gọi 900 (miễn phí) và làm theo hướng dẫn để kích hoạt sim vinaphone thì mới sử dụng được.

Tham khảo bài viết trên, khách hàng đã nắm thông tin những điều kiện cần thiết để chuyển sang sim sinh viên Vinaphone rồi đúng không? Nếu đáp ứng những yêu cầu đó, bạn còn chờ gì nữa mà không tiến hành đổi sim ngay để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng nào.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng một ngày học tập hiệu quả!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()