Đăng ký gói D5 Mobifone là gói 3G 1 ngày có ưu đãi khá hấp dẫn được nhà mạng triển khai cho các thuê bao nằm trong danh sách lựa chọn và ưu đãi nhận được là 1GB data mỗi ngày chỉ với 5.000đ.
Đây đúng là gói ưu đãi data hấp dẫn nhưng quý khách cũng muốn biết thêm cú pháp hủy gói D5 Mobifone để không phải bị trừ tiền oan vì tính năng gia hạn dịch vụ tự động khi không có nhu cầu sử dụng. Ngay trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hủy gói D5 Mobifone một cách chi tiết nhất.

Cách hủy gói D5 Mobifone nhanh, tắt gia hạn sau mỗi chu kỳ:

Là gói 3G ngày được ưa chuộng, gói D5 mang đến ưu đãi 1GB data tốc độ cao mỗi ngày cho các thuê bao với cước phí chỉ 5000đ. Đây là gói cước cực kỳ thích hợp để sử dụng trong thời gian ngắn khi đi du lịch hay di chuyển đến những địa điểm không có Wifi. Tuy nhiên khi hết nhu cầu thì việc duy trì sử dụng gói cước sẽ rất lãng phí ưu đãi và tốn kém chi phí.

Mặc dù việc hủy gói D5 rất đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên quý khách hàng không nên vội vã hủy gói cước ngay khi phát sinh nhu cầu mà cần lưu ý kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói cước trước khi thực hiện hủy gói với cú pháp: KT DATA gửi 999để lựa chọn thời điểm hủy và cách hủy gói cước thích hợp nhất.

Hướng dẫn hủy gói cước 3G ngày D5 mạng Mobifone qua đầu số 999

Hủy gói cước 3G ngày D5 mạng Mobifone qua đầu số 999 rất đơn giản

Cách 1: Hủy gói cước D5 Mobifone khi ưu đãi data còn nhiều:

Gói D1 có ưu đãi data rất hấp dẫn, chính vì vậy sẽ rất lãng phí nếu quý khách hủy gói cước ngay lập tức khi lưu lượng chưa sử dụng còn nhiều. Vì vậy nếu gói cước còn ưu đãi lưu lượng quý khách hãy hủy gói 3G Mobifone 1 ngày này bằng cách hủy gia hạn để tận dụng tối đa ưu đãi đến cuối chu kỳ gói.

Soạn: KGH gửi 999

Cách 2: Hủy gói cước D5 Mobifone khi gói cước hết lưu lượng:

Khi gói cước đã hết dung lượng quý khách có thể hủy ngay gói D5 với cú pháp:

Soạn: HUY D5 gửi 999.

Cước phí sms: 200đ/sms

Với cách hủy này ngay sau khi soạn tin nhắn quý khách sẽ hủy thành công gói cước thuê bao có thể đăng ký 4g mobi trên các thiết bị có hỗ trợ để được sử dụng Internet với đường truyền truy cập là tốt nhất.

Lưu ý:

– Sau khi hủy thành công gói cước D5 Mobifone nếu không còn nhu cầu truy cập mạng nữa, quý khách hãy tắt 3G trên máy để không bị trừ cước data.

Nếu có nhu cầu truy cập mạng ổn định và lâu dài quý khách có thể tham khảo thông tin ưu đãi của cac goi cuoc 3g cho thue bao tra truoc với ưu đãi và chu kỳ sử dụng hợp lý hơn để tiếp tục sử dụng.

Gói cước 3G Cách đăng ký qua SMS Giá cước Ưu đãi data Chu kỳ gói Cước phát sinh
MIU DKV MIU gửi 9084 70.000đ 600MB 30 ngày Miễn phí
MIU90 DKV MIU90 gửi 9084 90.000đ 1GB
BMIU DKV BMIU gửi 9084 200.000đ 3GB

Trên đây là thông tin của những gói 3G Mobifone hot nhất hiện nay cho quý khách tham khảo. Chúc quý khách hủy gói 3G D5 Mobifone thành công và sớm tìm được gói cước thích hợp để đăng ký và trải nghiệm.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()