Không phải phải là ưu đãi như ngày vàng, chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 19/5/2017 được triển khai với 2 chương trình khuyến mãi nhỏ: 1 là khuyến mãi nhận được tin nhắn; 2 là khuyến mãi nạp thẻ mobiez.
Liệu rằng chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone này có áp dụng cho thuê bao đang dùng của quý khách. Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Mobifone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

CT khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 19/5:

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone tháng 5/2017 được triển khai với tần suất khá dày đặc, tuy nhiên đa số các chương trình khuyến mãi được triển khai theo danh sách.

Chính vì vậy chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 19 tháng 5 này là cơ hội vàng để tất cả các thuê bao Mobifone gia tăng tài khoản để dang ki 4g mobi mà không phải kiểm tra danh sách khuyến mãi.

Hot: Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 19/5/2017

Hot: Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 19/5/2017

Có đến 2 chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp được triển khai song song trong ngày 19/5 với nội dung khuyến mãi khác nha. Qúy khách hãy theo dõi chi tiết nội dung 02 chương trình khuyến mãi thẻ nạp này trong bảng thông tin dưới đây của 4gmobifone.vn nhé.

Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 19/5/2017 

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Chương trình 1: khuyến mãi 50% thẻ nạp MobiEZ.
Đối tượng tham gia Tất cả thuê bao trả trước đang hoạt đọng hai chiều hoặc bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ
Nội dung khuyến mãi

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi, không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ. Không giới hạn số tiền nạp vào tài khoản trong ngày khuyến mãi, nạp càng nhiều ưu đãi càng khủng trong đó:+ Tặng 25% giá trị vào tài khoản KM2

+  25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3

Hình thức nạp thẻ Chỉ áp dụng cho hình thức nạp thẻ MobiEZ (nạp qua sim đa năng của cửa hàng) tại các cửa hàng Mobifone trên toàn quốc
Chương trình 2: Khuyến mãi 50% thẻ nạp cho TB nhận được tin nhắn.
Đối tượng tham gia Thuê bao trả trước thuộc danh sách và nhận được tin nhắn từ tong dai Mobi .Qúy khách có thể soạn tin với cú pháp: KMNT gửi 901 để biết thuê bao của mình có thuộc danh sách áp dụng khuyến mãi hay không
Nội dung khuyến mãi

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tùy đối tượng thuê bao mà Mobifone sẽ cộng tài khoản và có quý định về số lần nạp thẻ khuyến mãi khác nhau bao gồm:+ Tặng 25% thẻ nạp vào tài khoản KM2V, 25% giá trị vào tài khoản KM3V, áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp trong ngày khuyến mãi.

+ Hoặc tặng 50% gái trị thẻ nạp vào tài khoản KM1, KM3 áp dụng cho thẻ nạp đầu tiên

Hình thức nạp thẻ Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành, bao gồm nạp trực tuyến, nạp vật lý, nạp qua thẻ ngân hàng…

Xem chi tiết: Khuyến mãi Mobifone thứ 6 hàng tuần

Sau khi nạp thẻ khuyến mãi thành công, ngay lập tức Mobifone sẽ cộng tiền vào tài khoản khuyến mãi cho các thuê bao. Để tra cứu số dư của tài khoản khuyến mãi được cộng, quý khách hãy bấm: *101# nhấn OK.

Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình khuyến mãi ngày 19/5 của Mobifone sẽ giúp các thuê bao có thêm thật nhiều phút thoại ý nghĩa và đồng thời có thêm chi phí để phục vụ nhu cầu đăng ký 3G hay các gói cước 4G Mobifone để lướt web xả láng mỗi tháng.

Hãy tranh thủ nạp thẻ trong ngày 19/5/2017 để tận hưởng ưu đãi từ Mobifone quý khách nhé. Chúc quý khách có một tài khoản như ý sau khi nạp thẻ khuyến mãi!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()