close

Gần đây trước khi thực hiện đổi sim 4G Vinaphone người dùng đã có thắc mắc không biết liệu rằng đổi sim 4G Vinaphone có bị mất số không từ phía người sử dụng. Mọi thắc mắc của người dùng đều được nhà mạng giải đáp 1 cách thỏa đáng và hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong nội dung hôm nay nhé.

Đổi sang sim 4G Vinaphone có làm thay đổi số điện thoại không?

Đổi sim 4G Vinaphone có bị mất số hay không?

Đổi sim 4G Vinaphone sẽ không làm thay đối số thuê bao trên sim.

Theo quy ước, tương ứng với mạng 4G là U-sim, do đó, việc thực hiện chuyển đổi từ sim thường qua sim 4G Vinaphone bản chất là hình thức thay đổi thẻ sim chứ không phải thay đổi số thuê bao. Do đó, đổi sim 4G Vinaphone sẽ không bị mất số như một bộ phận khách hàng vẫn nghĩ.

Ngoài việc giữ nguyên số thuê bao, sim 4G Vinaphone sau khi đổi cũng được hệ thống bảo lưu toàn bộ tiền hiện có trong tài khoản, dịch vụ GTGT và các gói data 3G Vinaphone đang dùng. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái đi đổi sim để tận hưởng tốc độ đỉnh cao cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời của trên nền tảng 4G Vinaphone mà không cần lo lắng bất kỳ một vấn đề nào khác.

Cước phí quy định cho một lần đổi sim 4G Vinaphone là 25.000đ/sim (bằng với giá cước làm lại sim) và thời gian làm thủ tục chỉ kéo dài trong vòng 15 – 30 phút tùy thuộc vào cửa hàng và thời điểm. Sau khi đổi xong, khách hàng đã có thể lắp sim 4G Vinaphone vào máy và bắt đầu sử dụng như bình thường.

Giải đáp: Sim không chính chủ có đổi sim 4G Vinaphone được không

Quy định thủ tục chuyển đổi sim 4G Vinaphone

Việc đổi sang sim 4G Vinaphone khá nhanh gọn, tuy nhiên, khách hàng cần mang đầy đủ: chứng minh nhân dân (bản gốc + còn thời hạn sử dụng) và chiếc sim cần chuyển đổi để làm thủ tục theo quy định.

Cách nhanh nhất và để được hướng dẫn, tư vấn chi tiết khi đổi sim 4G là khách hàng đến trực tiếp cửa hàng giao dịch Vinaphone (trên toàn quốc) để đăng ký. Ngoài ra, nếu quá bận bịu hoặc không sắp xếp được thời gian, khách hàng có thể gọi tổng đài 800126 để lựa chọn hình thức đổi sim 4G Vinaphone tại nhà.

Điều kiện để sử dụng mạng 4G Vinaphone ra sao?

Tốc độ và chất lượng mạng 4G là vấn đề không thể bàn cãi, công nghệ mới này luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu và ổn định nhất. Tuy nhiên, để dang ky dich vu 4G Vinaphone thành công, khách hàng cần đáp ứng đủ những tiêu chí sau:

  • Sim đang dùng phải là U-sim 4G Vinaphone.
  • Thiết bị đang dùng có hỗ trợ kết nối 4G/4G LTE.
  • Sim đang hoạt động trong vùng phủ sóng 4G.
  • Thuê bao đã đăng ký thành công gói cước 4G Vinaphone.

Hiện thời, Vinaphone đang cung cấp cho người dùng di động trên cả nước trọn bộ các gói 4G Data Speed Vinaphone với những ưu đãi cũng giá cước hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đăng ký 4G sử dụng bất cứ gói cước nào mà bản thân thấy phù hợp, chi tiết các gói như sau:

Gói 4G SMS đăng ký Giá cước Ưu đãi data Ưu đãi kèm theo Hạn dùng Phí vượt gói
Thoại nội mạng Tin nhắn nội mạng
SPEED79 DK SPEED79 gửi 888 79.000đ 2GB 30 phút 30 sms 30 ngày Tự ngắt kết nối
SPEED199 DK SPEED299 gửi 888 199.000đ 6GB 30 phút 30 sms 30 ngày Tự ngắt kết nối
SPEED299 DK SPEED299 gửi 888 299.000đ 10GB 30 phút 30 sms 30 ngày Tự ngắt kết nối

Nếu cần hỗ trợ thêm các thông tin liên quan đến vấn đề đổi sim 4G Vinaphone, khách hàng hãy gọi ngay 9191 (Hotline di động Vinaphone) để được phục vụ 24/7.

Chúc quý khách hàng doi sim 4G cua Vinaphone thành công và có một ngày vui vẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()