Cũng tương tự ưu đãi của các gói cước 3g vinaphone, các gói 4G Vinaphone cũng được chia thành nhiều nhóm khác nhau bao gồm: các gói trọn gói, các gói giới hạn data và các gói big data tốc độ cao. Tuy rằng các gói cước này đều giúp mang đến tốc độ truy cập internet rất cao cho người dùng tham gia dk 4G Vinaphone, tuy nhiên để sử dụng tốt hơn nữa quý khách cần tìm hiểu thêm ưu đãi của các gói mua thêm dung lượng 4G Vinaphone.
Vậy các gói mua thêm dung lượng 4G Vinaphone là các gói nào? Ưu đãi data ra sao? Đăng ký bằng cách nào?
Các thông tin này sẽ được trình bày ngay trong bài viết hôm nay.

Cách mua thêm dung lượng 4G Vinaphone khi gói 4G hết data

Với quy định tự động ngắt kết nối internet khi sử dụng hết dung lượng miễn phí trên các gói cước chính, do vậy khách hàng cần phải chủ động mua thêm data 4G Vinaphone tốc độ cao để duy trì trải nghiệm mạng trên thuê bao.

Những giải pháp mua thêm được Vinaphone mang đến cho người dùng khá đa dạng, bao gồm các gói: X15, X25, X35 và X4G. Đây đều là những gói cước có mứcă giá cùng ưu đãi mềm hơn khá nhiều so với cách đăng ký 4G Vinaphone thông thường và phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

Cú pháp mua thêm 4G Vinaphone

Cách mua thêm dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao

Mua dung lượng 4G Vinaphone với giá cước rẻ và ưu đãi hấp dẫn.

Khi dung lượng miễn phí trên gói 4G chính đã cạn, khách hàng có thể bổ sung thêm data vào tài khoản bằng cách soạn tin nhắn:

DK [Tên gói mua] gửi 888.

Để nắm rõ hơn danh sách chi tiết cách đăng ký mua thêm data cho gói 4G Vina cũng như giá cước và ưu đãi từng gói, qua đó đưa ra những lựa chọn chính xác nhất, mời quý khách hàng tham khảo bảng sau:

Chi tiết các gói mua thêm dung lượng 4G Vinaphone

Gói mua thêm Cú pháp sms thực hiện Dung lượng bổ sung Giá cước gói
X15 DK X15 gửi 888 350MB data 15.000đ/lần đăng ký
X25 DK X25 gửi 888 600MB data 25.000đ/lần đăng ký
X35 DK X35 gửi 888 1GB data 35.000đ/lần đăng ký
X4G DK X4G gửi 888 1.2GB data 39.000đ/lần đăng ký

Những quy định khi đăng ký mua dung lượng 4G Vinaphone

Muốn khai thác và sử dụng hiệu quả những lợi ích thiết thực từ các gói mua thêm dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao, khách hàng cần nắm thêm một số quy định dưới đây từ nhà mạng:

– Những gói mua thêm X15/25/35 được áp dụng cho tất cả các thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau, trong khi gói cước X4G chỉ dành cho những thuê bao hòa mạng trả trước.

– Khách hàng được phép mua dung lượng không giới hạn số lần và thời hạn sử dụng của số data cộng thêm này được tính theo chu kỳ của goi 4G Vina chính mà thuê bao đang dùng.

– Cước phí gói mua thêm data 4G Vinaphone được trừ trực tiếp vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước và cộng dồn vào hóa đơn cước hàng tháng cho thuê bao trả sau.

– Các gói mua thêm dung lượng không có tính năng tự gia hạn nên khách hàng không cần thao tác hủy 4G, trường hợp muốn kiểm tra số data 4G đã được cộng đầy đủ vào tài khoản hay chưa, khách hàng vui lòng soạn: DATA gửi 888.

Lưu ý thêm: Mặc dù việc mua thêm dung lượng 4G Vinaphone ưu đãi hơn và rẻ hơn, tuy nhiên nếu mua quá nhiều, cước phí phải trả cũng không hề nhỏ. Do đóm để sử dụng dịch vụ hiệu quả, khách hàng nên lựa chọn đăng ký một gói cước 4G Vinaphone phù hợp.

Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng mua thêm dung lượng thành công và có những trải nghiệm thú vị trên nền tảng 4G Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()