Từ trước tới nay người dùng dịch vụ Mobifone chỉ biết tới tài khoản khuyến mãi được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin ngoài ra không còn sử dụng được bất kỳ chức năng nào khác. Tuy nhiên, mới đây nhà mạng đã mở thêm tính năng mới đó là mua thêm ngày sử dụng bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone.
Do đó, để giúp thuê bao hoạt động lại bình thường, người dùng cần phải tiến hành tăng thêm thời gian sử dụng cho sim Mobifone. Vậy thực hiện như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách mua thêm ngày sử dụng bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone:

Đối tượng sử dụng:  Quý khách hàng Mobifone sử dụng các gói cước di động MobiCard, MobiZone, Mobi365 đang hoạt động hai chiều.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 21/3/2017

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Điều kiện sử dụng tiệc ích: Tại thời điểm mua ngày sử dụng thuê bao phải có ngày sử dụng còn lại ≤ 100 ngày.

Thuê bao có số dư tài khoản khuyến mãi đáp ứng cước phí gói cước mua ngày sử dụng của Mobifone, tối thiểu từ 5000đ – 30,000đ.

Cách dùng tài khoản khuyến mãi Mobifone mua ngày sử dụng cực dễ

Dùng tài khoản khuyến mãi Mobifone mua ngày sử dụng cực dễ

Còn gì khó chịu hơn khi tài khoản khuyến mãi còn đầy ắp tiền mà dế cưng của bạn phải chịu “Treo giò” vì hết ngay sử dụng. Từ nay với tiện ích mua ngày sử dụng từ tài khoản khuyến mãi quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng tiền khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin đến khi cạn kiệt mà không phải lo lắng về thời hạn sử dụng nữa.

Mobifone hiện đang triển khai 03 gói mua thêm ngày sử dụng siêu hấp dẫn, quý khách chỉ cần cọn gói cước có số ngày sử dụng và giá cước thích hợp rồi đăng ký với cú pháp: <Tên gói> gửi 900 là có thể mua thêm từ 10 ngày đến 80 ngày sử dụng. Chi tiết thông tin các gói cước mua ngày sử dụng như sau:

Tên gói Cú pháp đăng ký Số ngày sử dụng cộng thêm Cước phí gói
MD1 Soạn: MD1 gửi 900 10 ngày 5.000đ
MD2 Soạn: MD2 gửi 900 38 ngày 15.000đ
MD3 Soạn: MD3 gửi 900 80 ngày 30.000đ

Lưu ý: Cước phí  mua thêm ngày sử dụng sẽ được trừ vào tài khoản khuyến mãi KM1, KM2, KM3 của thuê bao với thứ tự trừ tiền là KM3 => KM2 =>  KM1

Mobifone không giới hạn số lần mua thêm ngày sử dụng, tại bất cứ thời điểm nào, quý khách hàng cũng có thể mua thêm ngày sử dụng không hạn chế.

Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký 4g Mobifone cho sim sinh viên

Cách bổ sung tài khoản khuyến mãi mạng Mobifone:

Không giống như tài khoản chính thuê bao có thể bổ sung bằng cách nạp thẻ tại bất cứ thời điểm nào. Với tài khoản khuyến mãi quý khách hàng chỉ có thể bổ sung khi tham gia các chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng, khuyến mãi cục bộ theo danh sách hay khuyến mãi nạp thẻ EZ tại cửa hàng Mobifone.

Thông thường khi nạp thẻ khuyến mãi quý khác sẽ được cộng từ 50% đến 100% giá trị vào tài khoản khuyến mãi để sử dung. Chính vì vậy cách gia tăng tài khoản khuyến mãi nhanh nhất đó chính là nạp thật nhiều thẻ cào trong các chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone.

Chúc các bạn mua ngày sử dụng từ tài khoản khuyến mãi Mobifone thành công để có thêm thật nhiều phút giây trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()