Đến thời điểm này có lẽ nhiều thuê bao cần thiết bổ sung thêm năng lượng để tham gia dang ky dich vu 3g, gọi thoại,... vậy thì tuyệt đối đừng bỏ qua thông tin về chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 1/6/2017 này đấy nhé.
Quý khách có thấy rằng sự chọn lựa sử dụng mạng Mobifone là 1 sự chọn lựa hợp lý. Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi lần này của Mobifone.

Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày vàng 1/6/2017:

Nếu bạn thường xuyên tám chuyện qua điện thoại và lướt web online thường xuyên thì cơ hội gia tặng tài khoản trong các chương trình khuyến mãi như chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 1/6 bạn không nên bỏ lỡ. Ưu đãi cộng gấp rưỡi tài khoản sẽ giúp bạn vực dậy tài khoản cho dế cưng một cách nhanh chóng nhất.

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động và thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ trừ thuê bao Mobifone kích hoạt mới đang được hưởng ưu đãi tặng 50% thẻ nạp cho 5 lần nạp tiền đầu tiên và thuê bao Fast Connect.

Thời gian khuyến mãi: Ngày 1/6/2017

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng  1/6/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng  1/6/2017

Cách nạp thẻ Mobifone để tận hưởng ưu đãi ngày vàng 1/6:

Sau khi mua thẻ nạp quý khách bấm:  *100* < dãy số mã thẻ># nhấn phím Gọi là có thể nạp tiền thành công. Ngoài ra quý khách cũng có thể sử dụng các hình thức nạp tiền khác như nạp tại cửa hàng (nạp EZ) hay nạp trực tuyến tại Mobifone.vn để tận hưởng ưu đãi ngày vàng khuyến mãi.

Nội dung ưu đãi từ khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 1/6:

– Qúy khách hàng trả trước mạng Mobifone khi tham gia khuyến mãi mobifone ngày vàng với các hình thức nạp thẻ hợp lệ sẽ được ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

– Tặng 25% giá trị vào tài khoản KM2V và 25% giá trị

– Tất cả các mệnh giá  thẻ nạp ngày 1/6 đều sẽ được cộng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp không giới hạn số lần nạp. quý khách hàng có thể an tâm nạp thật nhiều để dế cưng có một tài khoản như ý nhất.

– Ngoài ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp, quý khách hàng đang sử dụng gói di động trả trước MobiCard tha gia nạp thẻ sẽ được nhân đôi ngày sử dụng cho tài khoản, giúp thuê bao an tâm nạp thẻ gia tăng tài khoản mà không lo bị hết ngày sử dụng.

Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Mobifone 1.6 được triển khai đứng dịp đầu tháng sẽ tạo cư hội tốt nhất để các thuê bao khởi đầu tháng mới với một tài khoản siêu khủng. Hãy ghi nhớ thông tin Mobi khuyến mãi và tranh thủ nạp thẻ ngay để mang về cho dế cưng một tài khoản như ý nhé.

Chúc các bạn tham gia khuyến mãi Mobifone trong ngày 1-6-2017 thành công và đừng quên đăng ký dịch vụ 4G Mobifone và truy cập 4gmobifone.vn để cập nhật tin tức dịch vu và các chương trình khuyến mãi thẻ nạp mới nhất của nhà mạng Mobifone nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()