close

Nếu như đã xác định được gói cước có ưu đãi phù hợp với nhu cầu sử dụng để chuyển đổi sau khi hết nhận được các ưu đãi từ sim sinh viên Vinaphone thì việc kiểm tra thời gian còn lại có thể nhận được ưu đãi sinh viên của Vinaphone cũng khá cần thiết.
Các bạn đã biết cách kiểm tra thời gian sử dụng sim sinh viên Vinaphone hay chưa mời cùng theo dõi thông tin sau.

Cách kiểm tra thời hạn sử dụng trên sim sinh viên Vinaphone chính xác

Thông thường, một chiếc sim sinh viên Vinaphone sẽ không có giá trị hiệu lực quá 5 năm kể từ lúc hòa mạng hoặc chuyển đổi thành công sang gói cước TalkEZ. Nhưng thời gian sử dụng của từng sim sinh viên lại không hoàn toàn giống nhau mà phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của thẻ sinh viên dùng đăng ký sim.

Hướng dẫn kiểm tra thời hạn sử dụng sim sinh viên Vinaphone

Khách hàng phải gọi tổng đài để biết thời hạn sử dụng còn lại trên sim sinh viên Vinaphone là bao nhiêu.

Vì vậy, muốn biết thời hạn sử dụng của sim sinh viên còn bao nhiêu, khách hàng cần:

  • Gọi trực tiếp tổng đài Vinaphone qua số: 9191 (200đ/phút) hoặc 18001091 (miễn phí) để được nhân viên nhà mạng trả lời.

Trong đó, quy định:

+ Nếu dùng chính số thuê bao sinh viên cần hỏi để gọi tổng đài Vina, khách hàng sẽ được trả lời ngay mà không cần cung cấp thông tin gì thêm.

+ Nếu dùng số điện thoại khác để gọi tổng đài, khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin thuê bao sinh viên mà mình muốn hỏi bao gồm: Tên chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh, chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp mới được nhân viên kiểm tra thời gian sử dụng của sim sinh viên vina và trả lời.

Như vậy, chỉ trong vòng vài phút, khách hàng đã có thể dễ dàng biết được thời hạn sử dụng còn lại trên chiếc sim sinh viên Vinaphone của mình mà không tốn nhiều công sức. Hãy áp dụng ngay và đừng quên chia sẻ rộng rãi bài viết này để mọi người cùng biết nhé!

Lưu ý: Khi hết thời hạn hiệu lực, sim sinh viên Vinaphone sẽ được hệ thống mặc định chuyển về gói cước nghe gọi mãi mãi VinaXtra.

Thủ tục hòa mạng sử dụng sim sinh viên Vinaphone

Nếu thuộc đối tượng và có nhu cầu sử dụng sim sinh viên Vinaphone, khách hàng chỉ cần mang theo thẻ sinh viên (hoặc giấy xác nhận sinh viên có con dấu nhà trường) cùng chứng minh nhân dân đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch Vinaphone để làm thủ tục. Theo đó, có hai hình thức để khách hàng lựa chọn, bao gồm:

  • Hòa mạng sim sinh viên Vinaphone mới: Tức mua sim mới, sau đó kích hoạt gói cước hòa mạng trả trước TalkEZ cho thuê bao, cước phí: 50.000đ/sim.
  • Chuyển đổi sang gói cước sinh viên Vinaphone: Tức khách hàng chuyển đổi gói trả trước bất kỳ trên sim đang dùng sang gói cước TalkEZ, cước dịch vụ: Miễn phí.

Chúc quý khách hàng kiểm tra thời hạn sử dụng sim sinh viên Vinaphone thành công và có một ngày nhiều niềm vui.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()