close

Là đối tượng sim sinh viên, có lẽ không ai không biết tới ưu đãi của gói MAXS Vinaphone đang được triển khai, tuy nhiên khi nhu cầu sử dụng thay đổi, hủy gói MAXS Vinaphone là 1 trong những giải pháp tốt để tiết kiệm chi phí sử dụng.
Vậy hủy gói MAXs Vinaphone như thế nào hãy cùng theo dõi hướng dẫn sau.

Cách hủy gói 3G MAXS sinh viên của Vinaphone:

Soạn tin: HUY MAXS gửi 888.

Tuy nhiên, nếu như gói cước MAXS Vinaphone của bạn vẫn còn trong thời gian sử dụng thì bạn nên kiểm tra số dung lượng data còn lại trong tài khoản để không bị lãng phí. Cú pháp kiểm tra data gói mimax 50k vina là: DATA gửi 888.

Cách hủy gói 3G MAXS sinh viên của Vinaphone

Sau khi hủy gói cước MAXS Vinaphone mà chưa đăng ký lại bất kỳ một gói cước Vinaphone 3G nào thì tốt nhất bạn nên tắt 3G trên thiết bị di động, vì lúc này nếu truy cập internet, hệ thống sẽ tự động áp dụng giá cước của bạn theo gói M0 (dùng bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu).

Bất kỳ lúc nào có nhu cầu, bạn cũng có thể đăng ký gói cước 3G MAXS Vinaphone trở lại với cú pháp: DV MAX gửi 8069 (500đ/sms) và tận hưởng những ưu đãi của gói cước 3G sinh viên Vinaphone mang lại cho mình nhé! Thuê bao đăng ký MAXS Vinaphone sẽ có 2GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày tính từ khi đăng ký max vinaphone thành công và không bị tính cước phát sinh khi hết data tốc độ cao.

* Lưu ý: Gói cước MAXS Vinaphone chỉ áp dụng đối với khách hàng đang sử dụng sim sinh viên. Thực chất đây là gói cước MAX – một trong các gói cước 3G trọn gói Vinaphone với giá bình thường là 70.000đ, nhưng bạn chỉ phải đăng ký với mức giá ưu đãi là 25,000đ hoặc 50,000đ tùy theo đối tượng ưu đãi là thuê bao học sinh & sinh viên nhé.

Chúc các bạn sinh viên sử dụng hiệu quả gói cước ưu đãi MAXS và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng nhà mạng Vinaphone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()