Đối với người dùng có nhu cầu gọi thoại thường xuyên thường hay tìm đến các gói cước khuyến mãi gọi thoại để đăng ký sử dụng và giờ đây chỉ cần đăng ký gói cước cửu long Vinaphone chỉ với 50.000đ/tháng người dùng đã có thể thực hiện gọi thoại với cước phí cực rẻ trong suốt cả tháng.
Gọi thoại cả năm không lo hết tiền đã phần nào làm nổi bật được chức năng của gói cước cửu long Vinaphone hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau.

Gọi thoại thả ga với gói cước Cửu Long Vinaphone

Hiện tại, gói cước này chỉ được triển khai tại các tỉnh Hậu Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang và Bến Tre. Khách hàng có nhu cầu đều có thể đến bất kỳ cửa hàng giao dịch nào của Vinaphone tại các tỉnh trên để được hòa mạng mới hưởng ưu đãi. Chỉ với cước phí 50.000đ (đã bao gồm VAT, cước hòa mạng và giá bán sim), khách hàng sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi về cước gọi thoại, tài khoản khuyến mãi của Vinaphone, ưu đãi hỗ trợ đăng ký các gói 3G Vinaphone hay miễn phí sử dụng các dịch vụ GTGT… Cụ thể:

1. Ưu đãi gọi thoại.

– Gọi thoại nội mạng inzone chỉ mất 500đ/phút.

– Gọi thoại ngoại mạng inzone chỉ mất 690đ/phút.

Gói cước Cửu Long Vinaphone – Gọi cả năm không lo hết tiền

Thoải mái gọi thoại cả năm không lo hết tiền khi hòa mạng gói cước Cửu Long Vinaphone

Tìm hiểu thêm:

2. Ưu đãi kích hoạt mới thuê bao.

– Có ngay 50.000đ trong tài khoản khuyến mãi (dùng cho cả nội mạng và ngoại mạng).

Tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 3 lần nạp thẻ đầu tiên sau kích hoạt.

– Miễn phí 200MB data tốc độ cao trong suốt 12 tháng (tính từ ngày kích hoạt).

– Miễn phí 1.000 phút gọi thoại nội mạng + 100 SMS nội mạng trong suốt 10 tháng (tính từ ngày kích hoạt).

(Các ưu đãi có hiệu lực với điều kiện thuê bao nạp thẻ ít nhất 10.000đ/tháng).

3. Ưu đãi cộng tiền hàng tháng.

– Tặng 30.000đ/tháng vào tài khoản khuyến mãi trong vòng 6 tháng kể từ khi kích hoạt thành công.

– Điều kiện: Thuê bao phải nạp thẻ ít nhất 10.000đ/tháng kể từ tháng thứ 3 sau kích hoạt.

4. Ưu đãi đăng ký 3G Vinaphone.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký gói 3G MAX Vinaphone chỉ còn 25.000đ/tháng và ưu đãi data của gói cước Vinaphone 3G này vẫn được giữ nguyên (áp dụng trong vòng 6 tháng).

Cú pháp đăng ký: DV MAX gửi 8069.

Ngoài ra, tham  gia hòa mạng mới sim Cửu Long, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi thú vị khác như nghe 1 phút ngoại mạng được tặng 1 phút gọi nội mạng, miên phí sử dụng dịch vụ nhạc chờ Ringtunes trong chu kỳ đầu tiên…

Với những ưu đãi này, Vinaphone hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm thật nhiều niềm vui trong quá trình sử dụng dịch vụ, thoải mái gọi thoại, nhắn tin hay thư giãn, giải trí mà không lo hết tiền, lại không cần phải duy trì cước phí quá đắt đỏ.

Để hòa mạng gói cước Cửu Long, quý khách chỉ cần mang theo CMND đến các điểm giao dịch Vinaphone thuộc các tỉnh áp dụng chương trình khuyến mãi là đã có thể làm thủ tục đăng ký sim Vinaphone rồi đấy. Chúc quý khách sớm sở hữu cho mình 1 chiếc sim Cửu Long đầy ưu đãi để tiết kiệm hơn trong quá trình liên lạc nhé. Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9191 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Cảm ơn quý khách.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()