close

Quý khách đã thực hiện kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G nhưng nếu chưa được cau hinh 4G Mobifone thì cũng chưa thể sử dụng được 4G của Mobifone. Do đó, vấn đề này cũng đang được rất nhiều người dùng quan tâm.
Nhưng cú pháp cài đặt 4g Mobifone khác phức tạp không giống như cài đặt 3g Mobifone.
Hiểu được điều này, nên bài viết hôm nay sẽ giúp quý khách có thể tự mình cài đặt 4g mobifone cho điện thoại samsung thành công và rất nhanh chóng. Xin mời cùng theo dõi.

Hướng dẫn cài đặt, cấu hình 4G Mobifone cho điện thoại

Để quá trình truy cập 4G Mobifone thành công, quý khách cần thực hiện lần lượt theo các bước dưới đây:

1. Kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G LTE không

Hiện nay, công nghệ 4G cũng chỉ mới được hỗ trợ trên một số dòng máy mới của các hãng tên tuổi. Quý khách có thể kiểm tra xem điện thoại đang dùng có thể truy cập được 4G Vina không bằng cách:

– Bấm *#06# để lấy số IMEI của điện thoại.

– Truy cập vào địa chỉ trang Web: http://www.imei.info và nhập số IMEI vừa nhận để kiểm tra. Nếu kết quả tra cứu có dòng ghi thông tin về LTE và băng tần 4G thì có nghĩa là điện thoại của bạn được hỗ trợ 4G và bạn hoàn toàn có thể truy cập 4G trên chiếc điện thoại này rồi đấy.

Cách cài đặt 4G MobiFone, cấu hình 4g cho điện thoại

Cài đặt cấu hình 4G Mobifone cho điện thoại để được trải nghiệm công nghệ internet hàng đầu Việt Nam này quý khách nhé

2. Cài đặt cấu hình 4G Mobifone cho điện thoại

Một số dòng điện thoại nếu hỗ trợ 4G thì chỉ cần bật lên là có thể tự động kết nối, một số trường hợp khác thì khách hàng phải cài đặt cấu hình 4G Mobifone thì mới kích hoạt được chế độ 4G. Với mỗi hệ điều hành, các nhà sản xuất cho áp dụng các cấu hình khác nhau như sau:

– Hệ điều hành iOS: Chọn Cài đặt (Settings) > Chọn Di động (Mobile Data/Cellular) > Chọn Thoại & Dữ liệu (Voice & Data) > Chọn LTE.

– Hệ điều hành Android:  Chọn Cài đặt (Settings) > Chọn Mạng di động (Mobile Network) > Chọn Chế độ mạng (Network Mode) > Chọn LTE > Chọn wcd-ma/gsm.

– Hệ điều hành Windows Phone: Chọn Cài đặt (Settings) > Chọn Mạng di động + sim (Mobile Network + sim) > Chọn Tốc độ kết nối cao nhất (Highest Speed) > Chọn 4G.

– Đối với điện thoại Bphone/BlackBerry: Chọn Cài đặt (Settings) > Chọn Mạng và kết nối (Mobile Network) > Chọn Chế độ mạng (Mobile Network) > Chọn 4G, 3G hoặc 4G&3G&2G.

3. Đăng ký gói 4G Mobifone cho điện thoại

Sau khi cài đặt xong, quý khách cần đăng ký gói cước 4G Mobifone để bắt đầu quá trình trải nghiệm nhé. Chỉ cần đăng ký 4G cho Mobi thành công không chỉ có ưu đãi data tốc độ cao 4G, các gói Data Plus còn đem lại cho khách hàng ưu đãi về số phút gọi thoại nội mạng miễn phí và số SMS nội mạng miễn phí để phục vụ cho quá trình liên lạc nữa.

Tên gói 4G SMS đăng ký Giá gói Data miễn phí Số phút gọi/Số tin nhắn
DP100 DKV DP100 gửi 9084 100.000đ 2GB 100 phút gọi + 100 SMS nội mạng
DP200 DKV DP200 gửi 9084 200.000đ 4GB 200 phút gọi + 200 SMS nội mạng
DP300 DKV DP300 gửi 9084 300.000đ 6GB 300 phút gọi + 300 SMS nội mạng
DP600 DKV DP600 gửi 9084 600.000đ 9GB 600 phút gọi + 600 SMS nội mạng

* Lưu ý: Các gói Data Plus nói trên có chu kỳ 1 tháng. Sau khi hết dung lượng ưu đãi, thuê bao sẽ bị ngắt kết nối và không thể tiếp tục sử dụng gói 4G của mobifone đã đăng ký.

Với những hướng dẫn cài đặt 4G Mobifone, hy vọng khách hàng Mobifone của chúng ta có thể sử dụng 4G Mobifone trên điện thoại và thỏa sức trải nghiệm những dịch vụ mới mẻ mà nhà mạng mang lại nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()