Các chương trình khuyến mãi liên tục được triển khai nhưng có lẽ khuyến mãi Vina ngày 9/6/2017 là chương trình được nhiều người dùng chờ đợi nhất vì đây là chương trình ngày vàng dành cho mọi đối tượng thuê bao di động trả trước.
Cơ hội nạp thẻ ngày vàng dành cho quý khách đã đến vì thế đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này đấy nhé. Đặc biệt là những thuê bao có nhu cầu nạp tiền để dang ki 4G cua mang vina.

CT khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 9/6/2017:

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 09/06/2017

Nhanh tay nạp thẻ trong đợt khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp của nhà mạng Vinaphone ngày 09/06/2017 để sở hữu tài khoản khuyến mãi khổng lồ

 

Chắc hẳn khi nghe thông tin nhà mạng Vinaphone khuyến mãi ngày vàng 09/06 nhiều người dùng di động vui mừng và muốn tham gia ngay. Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi ngày 9 tháng 6 chỉ dành cho một số đối tượng cụ thể và áp dụng với loại mệnh giá nhất định, hy vọng quý khách hàng bớt chút thời gian cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.

Thời gian từ 0h00 đến 23h59′ ngày 09/06/2017

Đối tượng có thể tham gia chương trình ngày vàng 9/6 của Vinaphone dành cho các thuê bao trả trước bao gồm: thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, các thuê bao trả trước tiến hành khôi phục lại số, thuê bao trả trước đổi số. Lưu ý là chương trình khuyến mãi này không áp dụng với những thuê bao ezCom.

Chương trình áp dụng đối với mệnh giá thẻ thấp nhất là 50.000đ và khách hàng có thể nạp thẻ bằng hình thức thẻ cào truyền thông hoặc nộp trực tuyến

Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone trong ngày 9/6/2017:

Sở dĩ chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 9.6.2017 của Vinaphone được khách đón đợi là bởi ưu đãi cực hấp dẫn. Vậy các ưu đãi khủng đó là gì?

Chỉ với 1 thẻ cào với mệnh giá 50.000đ, khách hàng được hưởng 50% giá trị thẻ. Trong đó 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2. Với tài khoản KM khách hàng có thể thực hiện nhắn tin, gọi liên mạng, còn KM2 gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT

Tặng kèm 100% ngày dùng của thẻ dành cho những thuê bao VinaCard, Vina365

Chỉ duy nhất trong ngày 9/6 nhà mạng Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp, dế cưng của khách hàng hòa mạng trả trước trở nên sang chảnh với tài khoản cực khủng. Việc cần làm bây giờ là “đối đãi” di động của mình bởi 1 vài dịch vụ cần thiết đến từ nhà mạng Vinaphone đơn cử như đăng ký dịch vụ nhạc chờ, đăng ký 4G Vinaphone…

Quý khách sẽ gây ấn tượng với thuê bao gọi đến bởi những bản nhạc chờ ấn tượng, thể hiện gu âm nhạc của bản thân chỉ cần đăng ký nhạc chờ Ringtunes Vinaphone với cú pháp:

Soạn: DV RBT gửi 8069.

Mức cước phí là 9.000đ sử dụng trong vòng 30 ngày.

Sau khi đăng ký thành công khách hàng tiếp tục thao tác cài đặt các bản nhạc theo sở thích riêng, hy vọng mọi người sẽ có những phút giây thích thú với dịch vụ nhạc chờ Ringtunes từ Vinaphone mang đến.

Xem tiếp: Khuyến mãi Vinaphone trả sau nhiều ưu đãi khủng

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 09/06/2017 là chương trình ưu đãi hấp dẫn, thiết thực giúp quý khách hàng có thêm nhiều phút gọi và nhắn tin hơn nữa. Để không bỏ lỡ những ngày khuyến mãi Vinaphone tiếp theo, khách hàng nên thường xuyên cập nhật thông tin tại 3gvinaphones.com nhé!

Xin chúc quý khách hàng 1 ngày nạp thẻ tưng bừng với Vinaphone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()