Các ưu đãi hấp dẫn luôn được người dùng sinh viên đón nhận rất nhiệt tình, cụ thể từ khi goi 3g BIGSV Vinaphone được triển khai đã nhận được không ít lượt quan tâm từ phía người dùng tham gia đăng ký gói cước 3G Vinaphone đầy ưu đãi này.
Thế nhưng nhu cầu sử dụng dịch vụ mỗi lúc 1 thay đổi và quý khách cũng cần hủy gói BIGSV Vina để tìm đến gói cước Vinaphone 3G mang lại ưu đãi phù hợp hơn là điều tất yếu.

Cách hủy gói 3G BIGSV Vinaphone bằng tin nhắn

Là một gói cước 3G mới, BIGSV Vinaphone mang đến cho các khách hàng cơ hội được thả ga trải nghiệm mạng tốc độ cao trên di động với ưu đãi lên đến 3G data cùng mức phí vô cùng tiết kiệm, chỉ 50.000đ/tháng.

Hủy gói cước 3G BIGSV Vinaphone

Cú pháp hủy gói BIGSV Vinaphone.

Tuy nhiên, vì gói cước có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nên khi không dùng đến nữa, bạn nên tiến hành hủy để tránh lãng phí và bảo toàn tài khoản cho thuê bao của mình. Cú pháp hủy gói như sau:

Soạn tin nhắn: HUY BIGSV gửi 888

Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu, bạn vui lòng đợi một lát. Khi tổng đài xác nhận thuê bao đã hoàn thành việc hủy gói cước BIGSV, lúc này, bạn đã có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng bị hao hụt tài khoản mỗi tháng vì phí gia hạn nữa.

Những lưu ý cần nhớ dành cho khách hàng khi tiến hành hủy gói 3G BIGSV

– Để nắm chính xác thông tin về gói BIGSV mà thuê bao đang sử dụng, bạn vui lòng soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

– Khách hàng chỉ nên hủy gói cước BIGSV khi dùng hết dung lượng gói hoặc sắp hết thời gian sử dụng, để tận dung tối đa những lợi ích mà gói cước này mang lại cũng như tránh lãng phí.

– Sau khi hủy 3G Vinaphone thành công, khách hàng nên lưu ý hạn chế việc truy cập 3G trên điện thoại vì lúc này cước dịch vụ được tính ở mức khá cao, lên đến 75đ/50MB.

Lựa chọn thay thế nào sau khi hủy gói BIGSV Vinaphone?

Bất cứ khi nào cần truy cập mạng trở lại, gói cước 3G MAXS của Vinaphone sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu khách hàng muốn đảm bảo quá trình sử dụng dịch vụ được diễn ra 24/24 mà không cần bỏ ra thêm bất kỳ một khoản phí phát sinh nào khác trong quá trình dang ki 3G cua Vinafone và sử dụng.

  • Cú pháp đăng ký: Soạn DV MAXS gửi 8069.

Để hoàn tất việc đăng ký, thuê bao phải thực hiện xác nhận thông qua tin nhắn: Y <Mã xác nhận> gửi 1543 (cước sms: miễn phí). Mã xác nhận sẽ được gửi kèm trong tin nhắn từ tổng đài tự động 1543.

Đăng ký thành công gói cước MAXS, chỉ với 50.000đ/tháng, khách hàng sẽ nhận về cho mình 2GB dung lượng tốc độ cao cùng ưu đãi miễn 100% cước phát sinh khi truy cập vượt gói ở tốc độ thường trong suốt 30 ngày.

Chúc các bạn học sinh, sinh viên hủy thành công gói cước BIGSV Vinaphone và có một ngày học tập hiệu quả.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()