Nạp thẻ khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 16/6/2017
9 Ngay sau chương trình khuyến mãi cục bộ Mobifone ngày 16/6 tiếp tục là chương trình khuyến mãi mobifone ngày 16/6/2017 được triển khai và nhiều người dùng cũng đã biết rằng đây chính là chương trình khuyến mãi Mobifone được triển khai vào thứ 6 hàng tuần rồi đấy.
Nếu như quý khách đang quan tâm về chương trình khuyến mãi lần này của Mobifone xin mời cùng theo dõi nội dung được trình bày trong bài viết này nhé.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp trong ngày 16/6/2017:

Khuyến mãi nạp thẻ ngày 16/6/2017 sẽ có 2 chương trình (CT) áp dụng, 1 chương trình nạp tại cửa hàng MobiFone (hình thức MobiEZ), 1 chương trình áp dụng khách hàng nhận được tin khuyến mãi. Nếu khách hàng không nhận được tin nhắn khuyến mãi cũng có thể đến cửa hàng MobiFone để tham gia nạp thẻ nhận ưu đãi.

Thời gian khuyến mãi: Ngày 16/6/2017 (Thứ 6).

Phạm vi áp dụng: Cả nước

CT 1: Khuyến mãi 50% thẻ nạp dành cho khách hàng nạp tiền MobiEZ:

Khách hàng nạp tiền bằng hình thức MobiEZ (EZ MobiFone) sẽ đến trực tiếp tại cửa hàng MobiFone, và chỉ cần đưa ra mệnh giá thẻ nạp nhân viên giao dịch sẽ bắn tiền từ sim đa năng sang số điện thoại bạn đã cung cấp.

– Đối tượng nhận ưu đãi: Dành cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động (thuê bao Fast connect không được nhận ưu đãi)

– Số lần nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp và mệnh giá tiền nạp.

– Địa điểm nạp tiền: Tại các cửa hàng giao dịch MobiFone trên phạm vi toàn quốc.

Ưu đãi được nhận:

Qúy khách nạp tiền MobiEZ tại cửa hàng MobiFone 16/6 sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi (25% cộng vào KM2, 25% còn lại vào KM3)

Lưu ý: Tiền KM2 dùng để liên lạc mạng MobiFone, Vinaphone (cả điện thoại cố định), tiền KM3 dùng liên lạc với tất cả các mạng trong nước.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 16/6/2017

Nhận ngay ưu đãi 50% thẻ nạp khi tham gia nạp thẻ Mobifone khuyến mãi ngày 16/6/2017

CT2 : Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp dành cho khách hàng thuộc danh sách:

– Đối tượng nhận ưu đãi: Chỉ áp dụng cho các thuê bao MobiFone trả trước nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng.

– Số lần nạo thẻ: Áp dụng 1 thẻ nạp đầu tiên trong ngày khuyến mãi.

– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức nạp thẻ theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Ưu đãi được nhận:

Qúy khách nhận được tin nhắn của tong dai mobi có thể chọn một hình thức nạp thẻ phù hợp nạp trong ngày khuyến mãi sẽ được cộng 50% thẻ nạp, trong đó: 25% vào KM1, 25% vào KM3.

Lưu ý: Tiền KM1 dùng để gọi và nhắn tin nội mạng, tiền KM3 dùng gọi và nhắn tin liên mạng.

Tháng 6 là một trong những tháng hè đẹp nhất được nhiều khách hàng chọn đi thăm quan du lịch tại tất cả mọi vùng miền tổ quốc, vì vậy khách hàng nên đăng ký một gói 3G MobiFone phù hợp sẽ giúp bạn check in những cảnh đẹp đăng tải lên Facebook kể cả những nơi không có Wifi.

Một gói cước rất hợp lý cho chuyến du lịch của bạn đó là gói MIU90, gói này có cước phí cực rẻ chỉ 90.000đ bạn sẽ nhận ngay 1GB tốc độ “khủng”, cách đăng ký vô cùng đơn giản, bạn cần soạn: DKV MIU90 gửi 9084 dùng trọn vẹn 30 ngày không phát sinh phí cước.

Các thông tin khuyến mãi nạp thẻ MobiFone 16/6 trên đây rất rõ ràng nên bây giờ quý khách hãy kiểm tra tin nhắn có được hưởng khuyến mãi không, hoặc nhanh chân đến cửa hàng để tranh thủ nạp thẻ nhận ưu đãi sớm nhất nhé. Với trường hợp thuê bao bị khóa 2 chiều quý khách nạp thẻ trong ngày khuyến mãi sẽ được cộng thêm 15 ngày sử dụng nữa đấy.

Chúc các thuê bao MobiFone nạp thẻ khuyến mãi 16/6 thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()