gói 3G Mobifone phổ biến gói MIU đã giúp cho nhiều người dùng được sử dụng dịch vụ Internet với cước phí rất tiết kiệm. Là ưu điểm nhưng cũng chính là 1 nhược điểm không nhỏ mà gói cước này mang lại chính là tốc độ truy cập internet rất chậm sau khi sử dụng hết data tốc độ cao.
Để đưa gói miu về lại tốc độ cao ban đầu nhà mạng đã thực hiện các gói mua thêm data cho gói miu khá tốt. Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách cách mua thêm dung lượng cho gói miu Mobifone.

Mua them dung luong data 3G goi MIU

Hướng dẫn mua thêm dung lượng data cho gói 3G MIU Mobifone

Các gói 3G bổ sung dung lượng cho gói 3G MIU Mobifone bao gồm gói 3G NAP30  với dung lượng data siêu khủng và không giới hạn số lần mua dung lượng 3g mobifone,  đáp ứng tối đa nhu cầu mua thêm dung lượng của các thuê bao ở những thời điểm khác nhau. Thông tin cụ thể  gói 3G bổ sung lưu lượng data cho gói MIU Mobifone và cách đăng ký mời các bạn theo dõi thông tin dưới đây.

Đối tượng : Thuê bao Mobifone đang sử dụng gói 3G MIU hoặc các gói 3G trọn gói hay giới hạn lưu lượng khác của Mobifone.

Phạm vi áp dụng: toàn quốc

Ưu đãi: Tặng ngay 100MB data tốc độ cao vào tài khoản khi mua dung lượng thành công

Cước phí gói: 30,000đ/ lần mua

Chu kỳ gói: 10 ngày tính từ ngay mua dung lượng thành công.

Cách mua thêm dung lượng:

Nếu muốn mua thêm dung lượng cho gói cước 3G MIU từ gói NAP30 bạn thực hiện đăng ký với cú pháp: TV DV NAP30 gửi 9029, và xác nhận đăng ký mua thêm lưu lượng với cú pháp  DK QT Mã-Data gửi 999. 

Lưu ý: Mã-Data bạn sẽ được cung cấp từ tin nhắn yêu cầu xác nhận mua thêm dung lượng từ tổng đài gửi về.

Một số thông tin về gói 3G MIU các thuê bao nên biết:

Gói 3G MIU là gói 3G trọn gói phổ thông nhất của nhà mạng Mobifone với cước phí đăng ký 70,000đ/ tháng. Gói cước này thích hợp với nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng Mobifone như sinh viên, dân văn phòng …Đặc biệt đây là gói cước không tính phí phát sinh nên các thuê bao dang ki 3g mang mobifone hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm trọn vẹn tiện ích gói cước mang lại mà không sợ “Viêm màng túi” .

Cách đăng ký: Soạn DKV MIU gửi 9084

Ưu đãi: Tặng 600MB data tốc độ cao

Chu kỳ gói: 30 ngày

Đối tượng sử dụng: Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Luôn triển khai các gói cước ưu đãi tối đa dành tặng quý khách hàng Mobifone hy vọng thông tin về gói cước bổ sung data cho gói miu được trình bày trên đây sẽ giúp quý khách hàng có những giai phút giải trí trọn vẹn hơn.

Chúc các thuê bao có thật nhiều niềm vui và hài lòng với ưu đãi từ các gói bổ sung lưu lượng MAX của Mobifone

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()