Diễn ra vào ngày cuối cùng tháng 6 này chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 30/6/2017 đang được rất nhiều người dùng chờ đợi để được tiếp tục nâng cao tài khoản sử dụng cho mình.
Để biết cách thức tham gia chương trình và nhận ưu đãi mời các bạn cùng theo dõi thông tin sau.

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp vào thứ 6 hàng tuần

Mobifone tặng 50% giá trị nạp vào tất cả các ngày thứ 6 trong tháng 06/2017.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị nạp thứ 6 này 30/6:

Vào tất cả các ngày thứ 6 trong tuần, khách hàng là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước khi nạp tiền trực tiếp tại các cửa hàng để đăng ký 3g mobifone 70.000đ/tháng thông qua hình thức nạp MobiEz sẽ được hưởng chính sách khuyến mãi như sau:

Tặng thêm 50% giá trị nạp vào tài khoản khuyến mãi (25% vào TK KM2 và 25% vào TK KM3). Tiền khuyến mãi được dùng gọi thoại + nhắn tin sms cả nội mạng lẫn ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng.

Cộng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao MobiCard nếu sau khi nạp thẻ, số dư tài khoản chính phải > 0đ và khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khung giờ trong ngày và không giới hạn mệnh giá cũng như số lần nạp do đó nếu cần bổ sung thêm tiền để gia hạn gói miu mobifone thì thuê bao có thể nạp thêm.

Thông tin Mobifone khuyến mãi nạp Ez ngày thứ 6:

– Thời gian triển khai: Vào các ngày thứ 6 hàng tuần, trong tháng 06/2017. (các ngày 9/6, 16/6, 23/6 và 30/6)

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, bị khóa 01 chiều hoặc tạm khóa 02 chiều trong thời gian chờ giữ số.

– Hình thức nạp hưởng khuyến mãi: Nạp tiền trực tiếp tại cửa hàng Mobifone thông qua hình thức nạp MobiEz.

– Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi nạp Mobi Ez diễn ra vào tất cả các khung giờ trong ngày 30/6, chính vì thế khách hàng hãy sắp xếp thời gian, đến trực tiếp cửa hàng Mobifone vào thứ 6 mỗi tuần để nạp tiền hưởng khuyến mãi nhé.

Với tài khoản dồi dào sở hữu được, khách hàng có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin hoặc dang ki 4g cua Mobifone trong suốt tháng này rồi đấy. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về chương trình qua tổng đài cksh của Mobifone, khách hàng vui lòng gọi: 9090 (200đ/phút) để được cung cấp.

Chúc quý khách hàng nạp thẻ Mobifone khuyến mãi trong ngày 30 tháng 6 thành công và có một ngày ngập tràn niềm vui!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()