Duy nhất ngày 3/7/2017 Mobifone sẽ triển khai chương trình khuyến mãi ngày vàng để phục vụ cho tất cả thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước trên toàn quốc, khuyến mãi ngày vàng 1 cơ hội vàng để nạp thẻ bổ sung thêm thật nhiều tiền hỗ trợ cho nhu cầu dang ki dich vu 4g cua Mobifone vì thế thuê bao đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi đặc biệt này nhé.
Không phải lúc nào cũng được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến như vậy nên đây là cơ hội tuyệt vời nhất có thể giúp cho thuê bao kiếm thêm thật nhiều tiền để dang ky 3G cua Mobifone và sử dụng trong thời gian tới và hãy cùng tìm hiểu thêm chương trình khuyến mãi sau.

Thông tin Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/7/2017:

Phạm vi triển khai: Cả nước

Thời gian khuyến mãi: Ngày 3/7/2017 (Thứ 2)

Đối tượng tham gia:

+ Dành cho tất cả các thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động, chặn 1 chiều, 2 chiều đang còn giữ số và không tham gia đăng ký 3G của Mobifone thành công.

+ Không áp dụng cho thuê bao Fast Connect Mobifone và các thuê bao mới hòa mạng còn được hưởng khuyến mãi 5 thẻ nạp đầu tiên.

Số lần nạp thẻ: Không giới hạn số lần nạp thẻ, mệnh giá thẻ nạp.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/7/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/7/2017

Nội dung khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 3/7/2017:

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp MobiFone ngày vàng 3.7 không giới hạn hình thức nạp thẻ nên quý khách có thể chọn cho mình cách nạp tiền phù hợp nhất như nạp card MobiFone, nạp trực tuyến MobiFone NEXT, hoặc ra tại cửa hàng nhà mạng để thực hiện giao dịch MobiEZ.

Nhà mạng triển khai chương trình nạp thẻ ngày vàng đúng vào thời điểm đầu tháng nhằm tạo cơ hội cho các thuê bao tranh thủ tích lũy tiền để liên lạc và duy trì gia hạn các gói 3G MobiFone, dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

Chính vì thế bạn hãy chuẩn bị một số tiền có thể tiêu dùng đủ cho đến cuối tháng nạp luôn vào ngày khuyến mãi 3/7 này để nhận ưu đãi “khủng” tiêu dùng thả ga. Qúy khách nạp tiền trong thời gian khuyến mãi 3/7 sẽ được nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó:

Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2V (gọi mạng MobiFone, Vinaphone, cố định VNPT)  và 25% mệnh giá còn lại cộng vào tài khoản KM3V (gọi tất cả các mạng).

Bên cạnh đó số tiền ưu đãi nhận được quy định cùng thời hạn sử dụng theo tài khoản chính nên khách hàng hãy tranh thủ nạp nhiều mệnh giá tiền cao để được hưởng ưu đãi “khủng” tha hồ gọi thoại sang tháng sau mà không lo tài khoản hết hạn.

Khi sử dụng tiền khuyến mãi quý khách nên nhớ chỉ được gọi thoại, nhắn tin sms và mua thêm ngày sử dụng cho thuê bao Mobifone bằng tiền khuyến mãi. Vì thế nếu khách hàng muốn vào Internet miễn phí trên chính thiết bị di động của mình tại mọi lúc mọi nơi thì nên đăng ký thêm một gói cước 3G MobiFone trọn gói hoặc một gói 4G Mobifone để có nhiều data vào mạng tốc độ cao nhất.

Một gói cước 3G MobiFone trọn gói mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là gói MIU90, đăng ký gói này quý khách chỉ bỏ ra 90.000đ nhưng được hưởng đến 1GB tốc độ cao. Ngoài ra còn được sử dụng 30 ngày không phát sinh phí cước.

Cách đăng ký như sau: DKV MIU90 gửi 9084

MobiFone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 3/7  là món quà đầu tháng của nhà mạng muốn dành tặng cho các khách hàng đã gắn bó sử dụng dịch vụ MobiFone trong suốt thời gian qua.

Hãy tranh thủ cơ hội nạp thẻ khuyến mãi lần này để vun đầy tài khoản của bạn nhé, chúc các bạn nạp thẻ MobiFone thành công và nhận thật nhiều ưu đãi vào ngày khuyến mãi 3/7 này!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()