close

Thông thường các chương trình trình áp dụng cho thuê bao sinh viên Vinaphone đã ưu đãi hơn rất nhiều so với thuê bao thường, cụ thể đăng ký mimax vina sinh viên cũng được giảm ngay 20.000đ so với số tiền đăng ký gói MAX thông thường, hơn thế nữa giờ đây nhà mạng lại triển khai thêm chương trình đăng ký gói MAX 25k đang được rất nhiều thuê bao sinh viên quan tâm.
Tuy rằng gói MAX Vinaphone giá ưu đãi không được áp dụng cho tất cả các thuê bao sinh viên nhưng chắc chắn rằng sẽ amng đến niềm vui thật sự cho các thuê bao nhận được thông báo đăng ký gói MAX 25.000đ 2GB này. Để nhanh chóng biết được thuê bao có được đăng ký gói MAX đầy ưu đãi này không? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn 1 cách chi tiết nhất trong phần nội dung bài viết này.

Đăng ký 3G Vinaphone sinh viên 2GB giá 25.000đ/tháng

Nếu là thuê bao học sinh – sinh viên, hẳn là bạn không thể bỏ qua gói khuyến mãi hấp dẫn này rồi, vì gói MAX 2GB giá 25.000đ sẽ giúp thuê bao của các bạn tiết kiệm đến 65% tài khoản khi tiến hành dang ki 3g cua mang Vina so với các thuê bao thông thường đấy.

dang-ky-goi-max-sinh-vien-25k

Gói 3G MAX Vinaphone giá ưu đãi 25.000đ nhận 2GB

Thông tin chi tiết về gói 3G Vinaphone giá 25.000đ

Cụ thể, ưu đãi của gói MAX sinh viên Vinaphone được áp dụng như sau:

– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 25.000đ/lần.

– Ưu đãi data tốc độ cao: Miễn phí 2GB  data tốc độ cao.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

– Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các thuê bao hòa mạng sinh viên Vinaphone may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng.

(Để biết thuê bao của mình được kích hoạt vào thời gian nào, khách hàng bấm *110#OK hoặc bấm *091#OK để kiểm tra khuyến mãi Vinaphone dành cho thuê bao).

Cú pháp đăng ký gói 3G MAX 25.000đ

Khách hàng có nhu cầu sử dụng và đủ điều kiện tham gia đăng ký gói cước quý khách hãy thực hiện theo cú pháp tin nhắn:

DV MAX gửi 8069

Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài 1543 là kênh trung gian tiếp nhân yêu cầu đăng ký sẽ gửi về cho thuê bao 1 mã xác nhận. Khách hàng nhập mã xác nhận bằng cách soạn tin Y Mã-xác-nhận gửi 1543 để gói cước mã của Vinaphone đang ký thành công dành cho thuê bao may mắn.

– Tuy nhiên, gói cước ưu đãi này hiện đã ngưng cung cấp từ đầu tháng 4/2016, do vậy gói cước đã tự động chuyển đổi mặc định sang gói 3G MAX 50K dành cho sinh viên như thường ngày.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()