Không tốn quá nhiều thời gian để kiểm tra dung lượng 3G Mobifone nhưng lại giúp người dùng có những giải pháp hiệu quả để người dùng dễ dàng sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone hơn nữa.
Và giờ đây quý khách muốn thực hiện kiểm tra data 3G Mobifone để khắc phục những tình trạng trên thì phải thực hiện bằng cách nào. Xin mời quý khách theo dõi hướng dẫn ngay trong bài viết này.

Làm thế nào để kiểm tra dung lượng 3G Mobifone?

Đây là vấn đề thắc mắc chung của hầu hết những người dùng sử dụng 3G trong quá trình sử dụng gói. Để kiểm tra lưu lượng data tốc độ cao cho goi cuoc 3G cua Mobifone, thuê bao chỉ cần thực hiện duy nhất một cú pháp tin nhắn sau đây:

  • KT DATA gửi 999

Ngay sau đó, tổng đài MobiFone sẽ phản hồi thông tin chi tiết về gói 3G Mobifone mà thuê bao đang sử dụng, bao gồm:

+ Lưu lượng data tốc độ cao còn lại.

+ Tên gói cước.

+ Thời hạn sử dụng gói cước.

Tìm hiểu thêm: Cách hủy 3g của Mobifone

Khi nào cần kiểm tra dung lượng 3G Mobifone?

– Trường hợp khách hàng đăng ký sử dụng những gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng, việc kiểm tra thường xuyên sẽ giúp quản lý tiêu dùng hợp lý và tránh truy cập vượt gói với cước phát sinh ngoài ý muốn.

– Đối với những khách hàng đăng ký sử dụng các gói cước 3G trọn gói, khi bỗng dưng tốc độ truy cập chậm lại, nên kiểm tra có phải do hết dung lượng hay do những yếu tố khác để khắc phục.

– Khi cần thực hiện hủy gói cước 3G Mobifone, việc kiểm tra dung lượng 3G Mobifone bên cạnh nắm được số data còn lại, khách hàng còn biết thêm chính xác về tên gói cước cũng như thời hạn sử dụng còn lại để có quyết định hủy hay tiếp tục dùng sao cho hợp lý.

Bên cạnh vướn mắc về kiểm tra data 3G của Mobifone, mọi thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng các gói cước 3G Mobifone, khách hàng nên liên hệ ngay tổng đài: 9090 để biết thêm chi tiết.

Chúc quý khách hàng một ngày mới nhiều niềm vui.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()