Thời gian qua, người dùng Vinaphone đang rất thích thú khi nhà mạng triển khai gói MAXDB – gói 3G đặc biệt với ưu đãi gấp nhiều lần so với gói MAX. Đây là gói cước đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm internet trên chính chiếc điện thoại của mình với giá rẻ hơn, data cao hơn, lại không lo ngại phát sinh cước phí trong quá trình sử dụng. Thế nhưng, khi không còn nhu cầu sử dụng nữa hoặc muốn chuyển đổi sang gói 3G Vinaphone khác với dung lượng lớn hơn, khách hàng sẽ phải hủy gói MAXDB thì mới có thể thao tác tiếp được.

Cách đăng ký 3G Vinaphone 2017 nhận ngay DATA KHỦNG
Cách cài đặt 3G Vinaphone và cấu hình GPRS Vinphone 2017
Vậy làm thế nào để hủy gói MAXDB Vinaphone khi bạn không hề biết cú pháp? Đừng lo nhé, vì bài viết này sẽ là câu trả lời cho quý khách. Cùng tham khảo những hướng dẫn dưới đây để hủy gói cước sao cho hợp lý nào.

Hướng dẫn hủy gói MAXDB Vinaphone:

Gói MAXDB là gói 3G được Vinaphone đặc biệt áp dụng cho các thuê bao may mắn thuộc danh sách mà hệ thống lựa chọn. Với cước phí đăng ký chỉ 25.000đ/tháng – giảm đến 65% cước phí so với gói MAX thông thường, gói MAXDB cung cấp cho khách hàng  lượng data tốc độ cao trọn gói tận 2GB. Với mức ưu đãi gấp 2,5 lần gói MAX này, khách hàng tha hồ lướt net, đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game… mà không cần bận tâm về cước phí, dùng bao nhiêu cũng không sợ bị trừ cước nữa.

Tuy nhiên, theo quy định của Vinaphone thì mỗi thuê bao chỉ được đăng ký sử dụng 1 gói 3G trong cùng 1 thời điểm. Do vậy nếu khách hàng muốn sử dụng gói cước khác thì buộc phải hủy gói MAXDB mới có thể thực hiện được. Bên cạnh đó, gói cước còn có tính năng tự động gia hạn khiến nhiều khách hàng bị trừ cước trong chu kỳ kế tiếp dù không có nhu cầu sử dụng. Điều này cũng gây ra một số phiền toái cho khách hàng.

Hướng dẫn cách hủy gói MAXDB cho thuê bao Vinaphone
Hủy gói MAXDB Vinaphone thật dê dàng với chỉ 1 tin nhắn
Do đó, khi cảm thấy cần thiết, khách hàng có thể tự mình hủy gói cước để chủ động hơn trong tiêu dùng và quản lý cước. Thuê bao chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau đây là có thể hủy được gói MAXDB:

HUY MAXDB gửi 888

Như vậy, gói cước đã kết thúc và không còn dính dáng gì đến thuê bao đang dùng nữa. Khách hàng có thể bảo toàn tài khoản của mình hoặc thoải mái đăng ký các gói 3G Vinaphone khác theo ý thích rồi nhé.

Những mẹo cần biết khi hủy gói MAXDB

Đa phần các gói khuyến mãi Vinaphone sau khi hủy đều không được bảo lưu ưu đãi. Gói MAXDB cũng thế, do vậy để sử dụng gói cước hiệu quả nhất cũng như muốn quá trình hủy gói không ảnh hưởng nhiều đến lợi ích mà thuê bao đang được hưởng, khách hàng hãy lưu ý một số điểm sau đây:

– Chỉ nên hủy gói cước khi hết hoặc sắp hết dung lượng.

– Nếu gói cước còn nhiều data mà vẫn muốn hủy, nên hủy vào cuối chu kỳ hoặc sử dụng tối đa các dịch vụ trên Mobile Internet để nhanh chóng hết dung lượng.

– Soạn tin DATA gửi 888 để kiểm tra tình trạng gói cước. Hệ thống sẽ thông báo cho thuê bao thông tin về gói 3G đã đăng ký, số data còn lại là bao nhiêu, hạn sử dụng đến ngày nào. Dựa vào đó, khách hàng có thể sắp xếp truy cập và điều chỉnh mức độ sử dụng sao cho hợp lý nhất.

Sau khi hủy thành công gói cước, khách hàng có thể tham khảo một số gói 3G Vinaphone khác có ưu đãi cao hơn như:

– Gói MAX200 (200.000đ) có 3GB data tốc độ cao trọn gói.

– Gói MAX300 (300.000đ) có 30GB data tốc độ cao trọn gói.

Soạn tin DV Tengoi gửi 8069 để đăng ký nhé các thuê bao.

Những hướng dẫn trên đây hy vọng có ích cho quý khách khi muốn hủy gói MAXDB mà không cần phải gọi đến tổng đài Vinaphone 9191. Chúc quý khách hủy thành công gói cước và lựa chọn được những gói khác phù hợp hơn với nhu cầu của mình nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()