Đã sẵn sàng dang ky 4G Mobifone để sử dụng, vậy thì có lẽ đăng ký gói DP100 của Mobifone cho lần đầu tiên trãi nghiệm dịch vụ mới này là hoàn toàn hợp lý.
Chỉ cần đăng ký 4G Mobifone thành công thuê bao sẽ nhận được tất cả các ưu đãi trên rồi đấy. Ngay sau đây là hướng dẫn đăng ký gói DP100 Mobifone chi tiết.

“Chỉ mua Data bao cả nhắn gọi” từ gói Data Plus Mobifone

– Thời gian triển khai gói 4g mobi khuyến mãi: Từ nay cho đến khi có thông tin mới từ Mobifone.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Chỉ dành cho các khách hàng hòa mạng mới thuê bao trả trước Mobifone.

Đăng ký Data Plus nhận ngay 100 phút gọi kèm 100 tin nhắn nội mạng Mobifone

Đăng ký gói DP100 để được ưu đãi dùng data lại còn miễn phí 100 phút gọi và 100 SMS nội mạng từ Mobifone nữa quý khách nhé

Theo đó, khi đăng ký hòa mạng mới thuê bao trả trước Mobifone, khách hàng sẽ được đăng ký gói Data Plus DP100 với ưu đãi 3 trong 1 sau đây:

– Có 2GB data tốc độ cao hỗ trợ tối đa việc truy cập 3G và 4G Mobifone trên điện thoại.

– Miễn phí 100 phút gọi thoại nội mạng.

– Miễn phí 100 SMS nội mạng.

Cước phí đăng ký: Chỉ 100.000đ/tháng.

Ngoài ra, các thuê bao đang hoạt động đã đăng ký sử dụng các gói 3G Mobifone cũng có cơ hội được đăng ký các gói Data Plus khác như DP70A, DP120… với ưu đãi data có khi lên đến 15GB/tháng, miễn phí gọi nội mạng Mobifone và miễn phí đến 1.500 SMS nội mạng.

Hãy nhanh chân đến các cửa hàng giao dịch Mobifone trên toàn quốc để làm thủ tục đăng ký hòa mạng mới thuê bao trả trước Mobifone quý khách nhé. Ưu đãi từ các gói Data Plus đang đợi quý khách tham gia đấy. Từ bây giờ, thuê bao đã có thể yên tâm gọi thoại, nhắn tin và cả sử dụng dịch vụ của 3G Mobifone mà không lo hết tiền nữa rồi.

Thông tin chi tiết về các gói Data Plus, quý khách vui lòng gọi tổng đài CSKH Mobifone 9090 để được hỗ trợ và tư vấn. Chúc quý khách có những phút liên lạc và giải trí thật vui khi tham gia các dịch vụ của Mobifone nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()