Đang đăng ký gói Mimax Vinaphone để sử dụng, người dùng sẽ gặp phải tình trạng bóp băng thông khi sử dụng hết data tốc độ cao, và điều này không 1 ai muốn xảy ra do đó để chuyển sang gói BIG70 của Vinaphone có cùng cước phí thì trước tiên quý khách cần phải thực hiện hủy gói mimax của Vinaphone thành công.
Vậy làm sao có thể hủy gói MAX của Vinaphone xin mời theo dõi thông tin trình bày sau đây.

Cách hủy gói MiMAX Vinaphone qua 888:

Khách hàng đã sử dụng cú pháp SMS để đăng ký 3G thì khi hủy cũng chỉ cần 1 tin nhắn là được. Để hủy gói MAX, khách hàng soạn tin nhắn theo mẫu như sau:

HUY MAX gửi 888

Cách hủy gói 3G MAX Vinaphone

Hủy gói MAX thật dễ dàng chỉ với 1 tin nhắn

Sau khi có tin nhắn xác nhận hủy MiMax Vinaphone thành công, toàn bộ ưu đãi của gói cước cũng sẽ mất đi chứ không được bảo lưu. Khách hàng cần lưu ý tắt 3G hoặc hạn chế truy cập tiếp để tránh bị trừ cước vào tài khoản thuê bao nhé.

Một số mẹo hay khi hủy gói MAX Vinaphone:

Chính vì tính chất không bảo lưu dung lượng, do vậy mà thời điểm hủy gói cước vô cùng quan trọng, liên quan đến lợi ích của thuê bao. Ngay từ khi đăng ký hoặc tự động gia hạn gói cước, tài khoản đã bị trừ tiền rồi nên quý khách cần cân nhắc khi hủy mimax vinaphone để không lãng phí số tiền này nhé.

– Chỉ hủy gói cước khi hết dung lượng (hoặc sắp hết).

– Trong trường hợp tài khoản còn nhiều dung lượng, khách hàng nên hủy gói vào những ngày sắp cuối chu kỳ để tận dụng tối đa lượng data còn lại của gói cước trước khi hủy sạch.

– Muốn kiểm tra xem dung lượng còn lại trước khi hủy gói 3G MAX cũng như hạn sử dụng (chu kỳ) đến khi nào, quý khách hãy soạn tin DATA gửi 888 nhé.

Các lựa chọn gói cước hấp dẫn khác sau khi hủy gói MAX

Nếu có nhu cầu sử dụng 3G Vinaphone với các ưu đãi cao hơn, phục vụ tố hơn cho việc xem phim hay nghe nhạc online, khách hàng hãy tham khảo một số gói cước tốc độ cao trọn gói khác như:

Các gói cước Cách soạn tin đăng ký Giá gói Data miễn phí Cước phát sinh Ngày dùng
MAX100 DV MAX100 gửi 8069 100.000đ 1,2GB Miễn phí truy cập khi hết data 30 ngày
MAX200 DV MAX200 gửi 8069 200.000đ 3GB
MAX300 DV MAX300 gửi 8069 300.000đ 30GB

Tương tự gói MAX, các gói 3G Vina này cũng là gói cước không giới hạn dung lượng. Chỉ cần 1 lần đăng kí 3g cho Vinaphone khách hàng có thể dùng 3G miễn phí đến hết chu kỳ mà không phải tốn thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác nữa. Rất tiết kiệm và tiện dụng phải không nào?

Những hướng dẫn và thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình đăng ký và hủy gói 3G Vinaphone. Chúc quý khách có những phút giải trí thật thoải mái và vui vẻ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()