Trong số các gói cước 3G Vinaphone 1 ngày có lẽ gói D1 của Vinaphone là 1 trong các gói cước ưu đãi khá hấp dẫn dành cho người dùng. Để tìm hiểu cach dki 3g cua vina được chi tiết hơn các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nội dung được trình bày dưới đây nhé.

Đăng ký gói D1 Vinaphone sở hữu 1GB Data tốc độ cao

Đây là 1 trong những gói 3G Vinaphone thu hút được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng do giá cước rẻ, phù hợp với nhu cầu hằng ngày mà lượng data ưu đãi đem lại cũng vô cùng thích hợp với 1 ngày làm việc, giải trí. Hiện tại, gói cước đang được triển khai trên toàn quốc và dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài của Vinaphone mời tham gia gói hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của Vinaphone.

Thông tin về gói 3G 1 ngày D1 Vinaphone

Để biết thuê bao đang dùng có được hưởng ưu đãi đăng ký gói D1 không, khách hàng chỉ cần bấm *091#OK là được nhé. Theo đó, gói cước có những ưu đãi như sau:

Đăng ký gói cước 3G 1 ngày D1 của Vinaphone (Viết lại)

Gói 3G 1 ngày D1 của Vinaphone đem đến cho khách hàng 1GB tốc độ cao chỉ với 5.000đ

– Cước phí đăng ký: Chỉ 5.000đ/lần.

– Thời gian hiệu lực của gói: Tính từ thời điểm đăng ký thành công đến 24h cùng ngày.

– Data miễn phí: Có ngay 1GB tốc độ cao từ gói D1 1 ngày của Vinaphone dùng để truy cập 3G Vinaphone mọi lúc mọi nơi.

– Cước phát sinh ngoài gói: 75đ/50KB.

Hướng dẫn đăng ký gói D1 3G ngày của Vinaphone

Khách hàng thuộc đối tượng đăng ký gói có thể tham gia sử dụng gói D1 chỉ với 1 tin nhắn đăng ký đơn giản như sau:

D1 ON gửi 888

Sau khi tin nhắn đăng ký 3g của Vinaphone được gửi thành công, hệ thống sẽ có tin nhắn xác nhận gửi về cho thuê bao. Quý khách kiểm tra kĩ tin nhắn để chắc rằng gói cước đã được đăng ký cho thuê bao của mình rồi nhé. Lúc này, chỉ cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật dữ liệu mới là khách hàng có thể thoải mái sử dụng 3G trên điện thoại rồi.

Lưu ý: Gói D1 là gói cước 3G ngày nhưng không phải là gói 3g trọn gói giống gói D7 của Vinaphone vì thế để sử dụng 3G hiệu quả hơn, quý khách nên thường xuyên kiểm tra lưu lượng Data theo cú pháp: DATA gửi 888

Ngoài ra, gói D1 có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, chính vì vậy mà quý khách có thể sử dụng từ ngày này sang ngày khác mà không sợ gián đoạn, không cần đăng ký hay gia hạn lại nhiều lần. Rất tiện lợi phải không nào? Nếu một lúc nào đó không muốn sử dụng gói cước nữa, khách hàng có thể hủy gói bằng cách soạn tin HUY D1 gửi 888 nhé.

Tìm hiểu thêm: Cách DK gói 3G D2 Vinaphone

Chúc khách hàng Vinaphone đăng ký thành công gói D1 và có những phút thư giãn thật tuyệt vời cùng dịch vụ 3G Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()