Mỗi chương trình khuyến mãi Vinaphone đều mang đến 1 lợi ích nhất định cho người dùng và ưu đãi mang lại từ khuyến mãi nạp thẻ ezpay ngày 28/7/2017 cũng là 1 trong các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Một cơ hội nâng cao tài khoản hiếm gặp của Vinaphone đang chờ đợi thuê bao tham gia. Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi lần này của Vinaphone.

Thông tin Vinaphone khuyến mãi nạp Ezpay trong ngày 28/7/2017:

Nếu các thuê bao trả trước Vinaphone thường xuyên tham gia các chương trình khuyến mãi thẻ nạp, khuyến mãi ngày vàng thì các thuê bao trả sau Vinaphone cũng không hề kém cạnh. Bởi vì nhà mạng Vinaphone đều đặn triển khai các chương trình khuyến mãi thẻ nạp vào tài khoản Ezpay với ưu đãi siêu khủng dành cho các thuê bao trả sau.

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp vào tài khoản Ezpay ngày 28/7/2017

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp vào tài khoản Ezpay ngày 28/7/2017 thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Để sẵn sàng tham gia nạp thẻ và sở hữu tài khoản siêu khủng, quý khách hàng nên dành ít thời gian tìm hiểu thông tin Vina triển khai khuyến mãi sau đây nhé!

– Thời gian triển khai: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 28/7/2017.

– Phạn vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên toàn quốc

– Đối tượng tham gia: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu gọi thoại, dang ki mang 3g cua Vinaphone đang sử dụng thuê bao trả sau có tài khoản Ezpay đang hoạt động bao gồm cả các tài khoản Ezpay được đăng ký mới trước 29/7/2017

– Hình thức nạp thẻ: Khách hàng tham gia nạp thẻ qua tài khoản Ezpay, nếu quý khách hàng chưa biết cách nạp thẻ qua hình thức này thì có thể theo dõi hướng dẫn sau đây của 3gvinaphones.com

+ Trường hợp quý khách đã đăng ký tài khoản Ezpay thì có thể dễ dàng nạp thẻ với cú pháp quen thuộc *100*mãthẻ#OK 

+ Còn đối với các khách hàng chưa đăng ký tài khoản Ezpay thì hãy nhanh chóng đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi lần này bằng cú pháp nhanh chóng, đơn giản EZPAY gửi 9888 nhé!

Ưu đãi khi nạp thẻ Ezpay trong ngày 28/7 từ Vinaphone:

Quý khách hàng khi tham gia nạp thẻ vào tài khoản Ezpay thành công, sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng Vinaphone, cụ thể như sau:

– Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản Ezpay1, với ưu đãi đặc biệt này, quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về khoản cước phát sinh khi gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone như trước đây.

– Khuyến mãi thẻ nạp lần này không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ vì thế quý khách hàng có thể nạp thẻ với số lượng tùy thích để nâng cao tài khoản cho dế yêu của mình và thoải mái sử dụng trong thời gian sắp tới nhé!

*Lưu ý: Số tiền khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản Ezpay1 không được dùng để thanh toán cước cho thuê bao tháng, đăng ký 3G của Vinaphone hay đăng ký 4G Vina.

Nếu quý khách hàng còn phân vân về chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp vào tài khoản Ezpay ngày 28/7 thì hãy gọi điện lên tổng đài Vina 9191 để được tư vấn. Xin chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công để sở hữu tài khoản khủng tha hồ tiêu xài trong thời gian sắp tới nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()