Quý khách sẽ không khỏi bất ngờ về những ưu đãi nhận được khi tham gia đăng ký gói ezmax300 của Vinaphone thật đấy.
Đúng là 1 chương trình ưu đãi bất ngờ phải không nào? Vậy đăng ký gói ezmax300 Vinaphone bằng cách nào? Thông tin chi tiết ưu đãi của goi cuoc 3g Vinaphone mang lại ra làm sao mời quý khách cùng theo dõi.

Thông tin đăng ký gói 3g EZMAX300 Vinaphone:

Sở dĩ khẳng định khách hàng có thể lướt net thoải mái mà không lo hết tiền là vì gói EZMAX300 Vinaphone là gói 3G trọn gói. Chỉ cần cú pháp đăng ký 3g của Vinaphone được thực hiện thành công quý khách sẽ được tha hồ truy cập cho đến cuối chu kỳ mà không phải tốn bất kỳ một khoản cước phát sinh nào khác nữa dù gói cước đã hết dung lượng tốc độ cao.

Hiện tại, gói EZMAX300 được Vinaphone áp dụng trên toàn quốc, tuy nhiên khách hàng lưu ý là chỉ dành cho thuê bao ezCom (tức sim 3G Vinaphone) thôi. Các thuê bao di động sẽ không được đăng ký gói cước này.

Nhận ngay 30GB siêu khủng với gói EZMAX300 Vinaphone

Việc truy cập 3G sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nhờ có gói EZMAX300 Vinaphone

Cụ thể, gói EZMAX300 Vinaphone đem đến cho người dùng những ưu đãi như sau:

– Cước phí đăng ký gói: 300.000đ/lần.

– Chu kỳ gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

– Data tốc độ cao: Có ngay 30GB miễn phí trọn gói dùng để truy cập 3G Vinaphone từ đầu đến cuối chu kỳ.

– Đặc biệt, gói cước sẽ không tính cước phát sinh khi hết data. Sau khi dùng hết 30GB trước khi chu kỳ kết thúc, khách hàng được tiếp tục sử dụng internet miễn phí ở tốc độ thường mà không phải tốn thêm bất cứ một khoản chi phí ngoài gói nào.

Làm thế nào để đăng ký gói EZMAX300?

Hầu hết các gói 3G Vinaphone đều có cú pháp đăng ký thông qua kênh SMS. Muốn sử dụng gói EZMAX300, khách hàng chỉ cần đảm bảo tài khoản thuê bao có đủ điều kiện để đăng ký gói cước và soạn tin nhắn theo mẫu sau đây:

DV EZMAX300 gửi 8069

Sau khi gửi yêu cầu dang ki goi ezmax300 cua Vinaphone được gửi đi, quý khách hãy đợi trong vài giây và để ý điện thoại để nhận mã xác thực từ tổng đài 1543 nhé. Hoàn thành bước này thì gói cước mới được tính là đăng ký thành công. Ngay khi nhận được mã số (ví dụ là 10), quý khách hãy soạn tin theo cú pháp Y 10 gửi 1543 để xác nhận. Như vậy, ưu đãi của gói EZMAX300 sẽ được cộng đầy đủ vào thuê bao của quý khách.

Xem thêm: Các gói 3g ezcom vinaphone khác

Lúc này, hãy khởi động lại thiết bị để hệ thống cập nhật dữ liệu mới, sau đó mới bắt đầu trải nghiệm quý khách nhé. Trường hợp muốn biết chắc chắn dung lượng của gói cước đã được cộng vào hay chưa, quý khách hãy soạn tin DATA gửi 888 để xem chi tiết. Đây cũng sẽ là cú pháp kiểm tra data vinaphone mà khách hàng cần thường xuyên dùng đến trong quá trình sử dụng 3G để kiểm soát lượng data còn lại của gói cước đấy.

Hy vọng những hướng dẫn trên đây sẽ giúp quý khách tự mình đăng ký thành công gói EZMAX300 cho thuê bao. Chúc quý khách có 1 ngày làm việc và thư giãn thật vui khi sử dụng dịch vụ 3G của nhà mạng. Cảm ơn quý khách.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()