Đối với thuê bao Fast Connect Mobifone, chỉ với 50.000đ thuê bao đã có thể tham gia dang ki goi DATA50 của Mobi để sở hữu ngay 3.5GB data tốc độ cao để truy cập Internet suốt 30 ngày, tuy nhiên với cước phí không hề nhỏ như vậy cũng đáng để tiết kiệm mỗi khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.
Vậy hủy gói DATA50 Mobifone bằng cách nào thì hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết ngay sau đây nhé.

Cách hủy gói cước DATA50 mạng Mobifone:

Data50 là gói 3G giới hạn dung lượng dành cho thuê bao Fast Connect, gói cước này có tính năng tự động gia hạn mỗi khi bước sang chu kỳ kế tiếp, nên tùy vào dung lượng tốc độ cao còn khả dụng của gói, mà bạn sẽ đưa ra quyết định nên hủy gói data50 của Mobifone để chuyển sang sử dụng gói cước mới.

+ Để tra cứu lưu lượng data của gói, bạn soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999.

– Nếu lưu lượng data gói còn nhiều, bạn nên lựa chọn bỏ gia hạn để tiếp tục sử dụng tài nguyên gói 3G, tránh lãng phí. Để bỏ gia hạn, thuê bao soạn tin nhắn với cú pháp:

KGH DATA50 gửi 999.

– Nếu lưu lượng data của gói đã cạn kiệt, bạn nên tiến hành hủy gói, để đăng ký gói3G  ưu đãi khác, tránh phải chịu cước phát sinh vượt gói khá cao ngoài ý muốn. Để hủy, thuê bao soạn tin nhắn với cú pháp:

HUY DATA50 gửi 999.

Sau khi đã hủy hoặc bỏ gia hạn thành công gói cước DATA50 từ Mobifone, nếu vẫn còn nhu cầu sử dụng 3g Mobifone cho di động, để tiết kiệm tối đa chi phí, bạn nên lựa chọn đăng ký sử dụng cho thuê bao của mình một gói cước 3G Fast Connect Mobifone phù hợp.

Mọi thông tin thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ tổng đài MobiFone 9090 để biết thêm chi tiết. Chúc quý khách hàng những ngày làm việc nhiều niềm vui.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()