Không phải tốn quá nhiều tiền để đăng ký 3G Vinaphone, đăng ký gọi thoại trong tháng. Theo đó, khách hàng đăng ký tham gia gói cước B129 Vinaphone sẽ nhận ngay về cho mình 30 phút gọi ngoại mạng, 60 tin nhắn nội mạng miễn phí, đồng thời được tặng thêm 1,2GB data tốc độ cao từ gói MAX100 Vinaphone và được miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.

Gói cước B129 Vinaphone tích hợp những ưu đãi hấp dẫn có thể đáp ứng “tất tần tật” những nhu cầu thiết thực nhất trong quá trình sử dụng di động của khách hàng, vậy nên đây là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về gói cước B129 mạng Vinaphone trong bài viết dưới đây nhé!

Ưu đãi hấp dẫn của gói B129 Vinaphone

Nếu đang tìm kiếm một gói cước có thể đảm bảo cho cả nhu cầu gọi, nhắn tin và sử dụng 3G Vinaphone trên điện thoại với chi phí tiết kiệm thì không cần tìm kiếm đâu xa, đăng ký gói B129 Vinaphone chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ cần bỏ ra một mức phí khiêm tốn là bạn sẽ nhận được ngập tràn các ưu đãi từ nhà mạng và có thể trong suốt quá trình sử dụng di động bạn sẽ không mất thêm khoản chi phí ngoài luồng nào khác.

Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao Vinaphone  trả trước đang hoạt động bình thường, không bị khóa chiều thuộc danh sách nhận ưu  đãi từ gói B129 Vinaphone theo quy định của nhà mạng.

Khách hàng có thể chủ động kiểm tra thông tin thuê bao mình đang sử dụng có được tham gia sử dụng gói cước B129 Vinaphone hay không bằng thao tác bấm: *091# OK.

Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Cước phí đăng ký: 129.000đ/lần đăng ký và trừ vào tài khoản gốc.

Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ lúc thuê bao đăng ký gói B129 của Vinaphone thành công.

huong dan dang ky goi b129 vinaphone

Đăng ký gói B129 Vinaphone nhận ưu đãi miễn phí gọi, miễn phí tin nhắn và miễn phí cả 3G

Hướng dẫn đăng ký gói cước B129 mạng Vinaphone:

Để tham gia gói cước, thuê bao soạn tin nhắn theo cú pháp:

DV B129 gửi 8069

Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói cước B129 của Vinaphone như sau:

+ Miễn phí hoàn toàn cước phí cho tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT trong phạm vi dưới 10 phút.

+ Có thêm 30 phút gọi ngoại mạng miễn phí sử dụng cả tháng.

+ Nhận ngay 60 sms dùng nhắn tin đến các số thuê bao nội mạng Vinaphone.

+ Tặng ngay 1 gói cước 3g Vinaphone miễn phí truy cập Internet suốt 30 ngày.

Với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại, nhắn tin và truy cập internet thường xuyên thì việc hàng tháng phải chi phí một khoản cước phí “khổng lồ” cho nhà mạng là điều khó tránh khỏi. Thay vì như vậy, bạn có thể đăng ký gói B129 của Vinaphone với vỏn vẹn 129.000 đồng là có thể an tâm liên lạc, sử dụng data 3G đọc báo, lướt facebook, nghe nhạc,… cả tháng. Hãy đăng ký ngay gói B129 Vinaphone cho thuê bao để trải nghiệm nhé!

Lưu ý: Khi dùng vượt gói, thuê bao phải chi trả cước phí theo quy định hiện hành của nhà mạng Vinaphone.

Mọi thông tin thắc mắc trong suốt quá trình đặc ký và sử dụng gói B129 Vinaphone, bạn vui lòng liên hệ tổng đài CSKH Vina 9191 để được giải đáp. Chúc quý khách hàng có quá trình sử dụng sử dụng di động hiệu quả và tiết kiệm khi đồng hành cùng gói cước B129 Vinaphone!

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước VD99 Vinaphone

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()