Hiện nay, gần như 3G của Vinaphone là 1 trong những dịch vụ không thể thiếu. Nếu là wifi công cộng, khỏi phải nói cũng biết tốc độ truy cập chậm đến mức nào, lại không an toàn nữa. Vì vậy, đăng ký 3G cho Vinaphone sẽ là một sự lựa chọn hợp lý trong những trường hợp cần thiết như thế này.

Tuy nhiên, vì nhu cầu không cao nên việc sử dụng các gói 3G Vinaphone trọn gói tháng sẽ khá là lãng phí. Do đó, VNPT Vinaphone đã triển khai nhiều gói 3G giới hạn dung lượng khác dành cho những khách hàng truy cập ít, đó là gói M25 Vinaphone. Đây là gói cước rất rẻ mà bất kỳ thuê bao nào cũng có thể đăng ký sử dụng. Cùng dangky3gvina.com tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về gói cước cũng như cách đăng ký gói M25 Vinaphone cho dế yêu của mình nào.

Đăng ký gói M25 Vinaphone sử dụng 3G tốc độ cao:

Đối với những người thường xuyên để điện thoại ở chế độ kết nối wifi thì việc đăng ký 3G có vẻ như không cần thiết lắm. Thế nhưng bạn cần loại trừ những trường hợp như cúp điện hay khi di chuyển ra bên ngoài và suốt quãng thời gian đó bạn sẽ không thể cập nhật tin tức từ thế giới mạng. Gói M25 Vinaphone sẽ giúp bạn những lúc như vậy và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí cũng như ưu đãi của gói.

Theo đó, mọi thuê bao trả trước hay trả sau Vinaphone đang hoạt động 2 chiều đều có thể đăng ký sử dụng gói cước này với các ưu đãi như sau:

– Cước phí đăng ký: Chỉ 25.000đ/lần.

– Thời hạn sử dụng: 01 tháng.

– Dung lượng tốc độ cao: Có ngay 150MB data cộng vào tài khoản thuê bao.

– Cước vượt gói khi hết dung lượng: 0,5đ/KB.

Đăng ký 3G gói cước M25 của Vinaphone

Tiết kiệm chi phí hơn với gói 3G M25 Vinaphone

Làm sao để đăng ký gói M25 cho thuê bao đang dùng?

Tương tự như các gói 3G Vinaphone cơ bản khác, thuê bao dễ dàng thực hiện đăng kí gói M25 của Vinaphone theo cú pháp sau:

DV M25 gửi 8069

Sau khi gửi tin nhắn, khách hàng đừng vội truy cập ngay mà hãy đợi quá trình xác nhận từ tổng đài 1543. Thuê bao sẽ nhận được 1 mã xác nhận. Nếu đồng ý đăng ký, khách hàng soạn tin Y Maxacnhan gửi 1543 để hoàn tất.

Lưu ý: Quý khách nên khởi động lại điện thoại của mình để hệ thống cộng dữ liệu mới vào tài khoản, sau đó tắt wifi và bật 3G để bắt đầu quá trình trải nghiệm nhé.

Cách sử dụng gói 3G M25 Vinaphone tiết kiệm nhất:

Như thông tin đã đưa, gói M25 Vinaphone là gói 3G giới hạn dung lượng, do vậy khi sử dụng hết 150MB, thuê bao sẽ bị tính cước phát sinh nếu tiếp tục truy cập internet. Để tiêu dùng tiết kiệm, khách hàng cần lưu ý một số mẹo nhỏ sau:

– Thường xuyên kiểm tra gói cước 3g Vinaphone đang dùng bằng cách soạn tin DATA gửi 888. Cú pháp này cung cấp cho khách hàng thông tin về gói cước như tên gói, số data còn lại, hạn sử dụng đến ngày nào. Từ đó, quý thuê bao có thể quản lý và điều chỉnh mức độ truy cập 3G sao cho thật hợp lý.

– Nếu không thực sự cần thiết, hãy tắt 3G. Đừng nghĩ rằng khi bạn không truy cập thì sẽ không bị hao tốn dung lượng. Các smartphone hiện nay được trang bị rất nhiều phần mềm, ứng dụng… mà dù không hoạt động, chúng vẫn ở chế độ chạy ngầm gây tốn data cho tài khoản thuê bao.

Với những thông tin và hướng dẫn trên đây, hy vọng khách hàng đăng ký thành công gói M25 cho mình và có thể truy cập internet ở bất kỳ nơi đâu bạn mong muốn. Chúc quý khách luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()