Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng 3G Toẹt ga trong ngày Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước 3G 1 ngày có ưu đãi khủng về data. Và hôm nay, tuvanmobifone.com sẽ cung cấp thông tin về gói cước D10 Mobifone – một gói khuyến mãi siêu khủng siêu mới mà nhà mạng vừa cung cấp.

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu cách đăng ký 3g Mobifone:  http://tuvanmobifone.com/cach-dang-ky-3g-mobifone.html

dang-ky-3g-d10-mobifone-10000dngay-mien-phi-15gb

Đã có D10 Mobifone không còn nỗi lo phát sinh cước phí 3G quá cao nhé!

Chỉ cần bỏ ra 10.000đ trong tài khoản để đăng ký D10 Mobifone, khách hàng sẽ có ngay 1.5 GB tốc độ cao miễn phítrong tài khoản để vi vu lướt web, chơi game hay tra cứu thông tin phục vụ học tập, check mail làm việc…Đây là gói cước Mobifone 3G theo chu kì ngày đáng để bạn quan tâm và sử dụng.

Thông tin cụ thể gói cước 3G D10 của Mobifone:

Đối tượng áp dụng:

– Vì đây là gói cước 3G Mobifone ngày khuyến mãi chỉ ưu đãi dành riêng cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng ưu đãi của gói d10 từ tổng đài mới có thể đăng ký thành công.

– Để biết thuê bao của mình có nằm trong danh sách khuyến mãi gói D10 Mobifone không, bạn vui lòng soạn tin nhắn: KT DSKM gửi 999.

Cách đăng ký D10 Mobifone theo ngày:

Quý khách vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp: DK D10 gửi 999

Phí đăng ký: 10.000 đồng/ngày.

Thời hạn sử dụng: 24h tính từ lúc thuê bao đăng ký thành công.

Ưu đãi được hưởng khi tham gia sử dụng gói D10 Mobifone:

– Có ngay 1.5 GB lưu lượng data tốc độ cao miễn phí trong tài khoản.

– Gói D10 dùng trong vòng 24h.

Những điểm cần lưu ý khi tham gia đăng ký thành công gói cước D10:

– Khi đăng kí gói D10 Mobifone thành công, quý khách nên khởi động lại máy để đảm bảo khi truy cập 3G sẽ dùng lưu lượng data miễn phí của gói.

– Đây là gói cước không có tính năng hạ băng thông – hay giới hạn dung lượng nên quý khách phải thường xuyên kiểm tra lưu lượng data còn lại để tránh cước vượt gói. Cú pháp kiểm tra: KT DATA gửi 999 (200đ/sms).

– Khi hết chu kì 1 ngày, gói cước D10 mạng Mobifone sẽ được hệ thống tự động gia hạn. Nếu không muốn sử dụng gói cước này nữa, hãy soạn tin: HUY D10 gửi 999 để hủy.

Xem thêm các gói 3g 1 ngày khác tại: http://tuvanmobifone.com/dang-ky-3g-1-ngay-mobifone.html

Đây là gói cước 3G Mobifone ngắn hạn, rất phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu online ở tần suất tương đối cao. Ngoài ra nếu thuê bao quý khách không nằm trong danh sách được hưởng gói D10 thì cũng đừng buồn nhé, hãy tham khảo thêm những gói 3G Mobifone trọn gói của nhà mạng Mobifone để tha hồ truy cập Mobile Internet mà không lo cước phát sinh. Tham khảo: Đăng ký MIU Mobifone

Chúc các bạn đăng kí thành công gói cước D10 của Mobifone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()