Trong số các gói 3g Mobifone đang được triển khai, bên cạnh các gói 3G 1 ngày thì các gói cước 3G khuyến mãi của Mobifone được rất nhiều người dùng thường xuyên chọn lựa đăng ký sử dụng. Tham gia sử dụng các gói 3G khuyến mãi Mobifone, khách hàng sẽ được thả ga lướt net mà không phải lo lắng về tài khoản hay gián đoạn giữa chừng.

Những gói cước 3G khuyến mãi Mobifone ưu đãi “khủng”:

Hiện tại, Mobifone đang triển khai đến người dùng vô vàng các gói 3G khuyến mãi khác nhau bao gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về dung lượng hoặc ưu đãi về thời gian sử dụng. Chi tiết cụ thể các gói cước này như sau:

Khuyến mãi chu kỳ dài

– Nội dung ưu đãi: Tặng thêm từ 30% đến 100% dung lượng tốc độ cao khi đăng ký các gói 3G Mobifone chu kỳ dài: 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng với các gói MIU, M70, M120, BMIU và M200.

– Cú pháp đăng ký:

 DKV <Số tháng đăng ký>Tên-gói gửi 9084.

+ Ví dụ: Khách hàng muốn đăng ký gói BMIU chu kỳ 6 tháng, soạn: DKV 6BMIU gửi 9084.

– Cước phí đăng ký: Bằng giá gói thông thường nhân với số tháng.

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng là thuê bao Mobifone đang hoạt động 02 chiều, bao gồm cả hòa mạng trả trước và trả sau trên toàn quốc.

Tham khảo thêm: http://mobileseovn.bcz.com/2017/08/21/huong-dan-dang-ky-cac-goi-3g-khuyen-mai-cua-mobifone/

Một số lưu ý khi sử dụng các gói 3G khuyến mãi Mobifone:

– Vì đây là các gói 3G khuyến mãi nên chỉ áp dụng cho từng đối tượng khách hàng cụ thể, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin gói cước trước khi thực hiện đăng ký.

– Tại một thời điểm, mỗi thuê bao chỉ được đăng ký sử dụng duy nhất một gói cước 3G Mobifone cho dù là gói 3G 1 ngày hay gói 3g nhiều ngày. Chính vì thế, để đăng ký thành công một trong những gói 3G khuyến mãi trên, khách hàng phải hủy gói 3G hiện tại đang dùng (nếu có).

– Để chắc chắn thuê bao mình đang dùng được tham gia những gói 3G khuyến mãi nào, bạn vui lòng gọi trực tiếp tổng đài Mobifone: 9090 để được hỗ trợ.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G, bạn đừng nên bỏ lỡ các gói cước 3G khuyến mãi từ Mobifone nhé. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những trải nghiệm hữu ích cùng dịch vụ 3G Mobifone.

Xem chi tiết: http://dichvu3gmobifone.vn

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()