Gần đây, dịch vụ du lịch SGO Vinaphone đã được nhiều người đăng ký sử dụng để khám phá nhiều địa điểm du lịch mới. Tuy nhiên, khi mùa du lịch đã qua thuê bao cũng nên hủy dịch vụ SGO của Vinaphone để bảo toàn tài khoản sử dụng trong thời gian tới. Nhằm giúp các bạn có thể hủy dịch vụ Du lịch SGO của Vinaphone thành công một cách nhanh chóng nhất. Hôm nay, dichvu3gvinaphone.vn sẽ có bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Cách hủy dịch vụ từ đầu số 1367 Vinaphone – Du Lịch SGO:

Thay vì cứ mãi duy trì dịch vụ Du Lịch SGO của Vinaphone trên thuê bao của mình khiến tài khoản bị trừ cước mỗi ngày/mỗi tuần mà không có nhu cầu sử dụng, quý khách hãy hủy dịch vụ du lịch SGO Vinaphone ngay để quản lý tài khoản của mình tốt hơn.

huy dich vu den tu dau so 1367 vinaphone

Hủy dịch vụ từ đầu số 1367 Vinaphone – Du Lịch SGO khi không còn nhu cầu sử dụng

Tin chính: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/159

Hiện dịch vụ Du Lịch SGO đang được Vinaphone triển khai dưới 8 gói cước theo vùng miền và chu kỳ sử dụng cũng khác nhau. Để hủy dịch vụ này, quý khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

HUY <Tên gói> gửi 1367

Lưu ý: Nếu quý khách hàng không nhớ đã đăng ký sử dụng gói cước nào của dịch vụ Du Lịch SGO trước đó thì có thể liên hệ tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn viên tra cứu giúp trong giây lát.

Sau khi nhận được phản hồi từ tổng đài thông báo dịch vụ từ đầu số 1367 Vinaphone – Du Lịch SGO đã được hủy thành công, quý khách hàng có thể an tâm không bị trừ cước phí từ 1.000 đồng/ngày hay 5.000 đồng/tuần nữa. Với số tiền tiết kiệm được quý khách có thể sử dụng để đăng ký gói D2 Vinaphone để sử dụng 3G Vinaphone trong ngày thật hiệu quả.

Thông qua bài viết, hy vọng quý khách hàng có thể chủ động hủy dịch vụ Du Lịch SGO Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng để tránh bị trừ cước phí phát sinh ngoài mong muốn. Bên cạnh đó, để phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm thông tin ứng dụng cho công việc, học tập cũng như giải trí với các bộ phim, video hay bản nhạc khi cần, quý khách có thể tìm hiểu ngay thông tin ưu đãi của 1 số gói cước 4G Vinaphone tốc độ cao đang được nhà mạng triển khai trong thời gian gần đây.

Thông tin một số gói 4G của Vinaphone đem lại data khủng mời khách hàng cùng tham khảo:

Tên gói SMS đăng ký Giá gói Ưu đãi data Chu kỳ gói
BIG70 DV BIG70 gửi 8069 70.000đ 2,4 GB 30 ngày
BIG90 DV BIG90 gửi 8069 90.000đ 3,5 GB
BIG120 DV BIG120 gửi 8069 120.000đ 6 GB

Chúc bạn hủy dịch vụ đến từ đầu số 1367 Vinaphone – Du Lịch SGO thành công và luôn có những trải nghiệm hài lòng với những dịch vụ của Vinaphone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()