close

Chỉ cần tra cứu cuộc gọi Vinaphone người dùng sẽ dễ dàng quản lý được mức độ suy hao tài khoản thực tế trong quá trình sử dụng.
Nếu như quý khách chưa biết cách tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone trên trình duyệt hãy cùng theo dõi phần trình bày ngay trong nội dung bài viết hôm nay.

Cách kiểm tra lịch sử cuộc gọi mạng Vinaphone qua Vinaphone Portal

Đây là cách đơn giản và thuận tiện mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể thao tác. Theo đó, để tra cứu lịch sử cuộc gọi cho thuê bao trên trang chủ Vinaphone qua tài khoản Vinaphone Portal, khách hàng thao tác theo các bước hướng dẫn sau:

Hướng dẫn tra cứu lịch sử cuộc gọi mạng Vinaphone

Tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone qua tài khoản Vinaphone Portal.

Bước 1: Thực hiện đăng ký tài khoản Vinaphone Portal cho thuê bao bằng cách: Truy cập website http://vinaphone.com.vn => chọn mục “Đăng ký” => Điền đầy đủ các thông tin liên quan đến tài khoản mà hệ thống yêu cầu.

Bước 2: Tổng đài 333 sẽ gửi mật khẩu về thuê bao qua sms, lúc này mở tin nhắn ra nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản Vinaphone Portal trên website.

Bước 3: Để xem lịch sử cuộc gọi, chọn mục “Trang cá nhân” => Chọn “Lịch sử cuộc gọi” => Tiếp tục chọn ngày bắt đầu và kết thúc của khoảng thời gian cần kiểm tra rồi bấm vào ô “Tra cứu”.

Ngay sau đó, hệ thống sẽ liệt kê danh sách chi tiết thời gian, số thuê bao và thời lượng của mỗi cuộc gọi, bao gồm cả lịch sử nhắn tin sms.

Ngoài việc sử dụng tài khoản Vinaphone Portal, những khách hàng sử dụng smartphone có thể tra cứu lịch sử cuộc gọi mạng Vinaphone thuận tiện và đơn giản hơn thông qua ứng dụng My Vinaphone. Với điều kiện thiết bị của bạn có kết nối mạng (wifi hoặc 3G/4G).

Cách tra cứu lịch sử cuộc gọi mạng Vinaphone qua ứng dụng My Vinaphone

Là một ứng dụng chăm sóc khách hàng miễn phí hàng đầu trên điện thoại được Vinaphone triển khai, My Vinaphone sẽ giúp thuê bao trả trước và trả sau dễ dàng nạp thẻ, thanh toán cước, đăng ký/hủy gói 3G Vinaphone, 4G Vinaphone, cài đặt/gỡ bỏ các dịch vụ GTGT… những lúc cần thiết. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cung cấp công cụ cho phép khách hàng được tra cứu lịch sử cuộc gọi và nhắn tin Vinaphone một cách thuận tiện, chi tiết các bước thực hiện như sau:

Hướng dẫn tra cứu lịch sử cuộc gọi mạng Vinaphone

Tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone qua ững dụng My Vinaphone.

Bước 1: Truy cập cửa hàng tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone về máy (CH Play đối với điện thoại Android và App Store đối với điện thoại iOS).

Bước 2: Mở và đăng nhập ứng dụng bằng số thuê bao và mã OTP mà hệ thống gửi về di động sau khi đăng ký tài khoản.

Bước 3: Để tra cứu lịch sử cuộc gọi Vinaphone, nhấp vào mục “Lịch sử cuộc gọi” và chọn ngày cần xem.

Bước 4: Sau khi chọn ngày xong, nhấp vào ô “Tra cứu” hệ thống sẽ liệt kê danh sách tất cả các cuộc gọi đi và đến của thuê bao trong ngày đó.

Áp dụng những hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên đây, quý khách hàng đã có thể tự mình tra cứu lịch sử cuộc gọi cho bất kỳ thuê bao Vinaphone nào rồi đấy. Hãy chia sẻ ngay để mọi người cùng biết với nhé!

Cảm ơn đã theo dõi bài viết và chúc quý khách thao tác thành công.

Liên hệ SĐT tổng đài Vinaphone – 9191 khi cần giải đáp các vấn đề liên quan tới dịch vụ Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    dangky3g 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()